ร้องปวีณา หนุ่ม 16 โดน 3 ตำรวจซ้อมจนไส้แตก!

ร้องปวีณา หนุ่ม 16 โดน 3 ตำรวจซ้อมจนไส้แตก!

ร้องปวีณา หนุ่ม 16 โดน 3 ตำรวจซ้อมจนไส้แตก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เมืองชลบุรีร้องปวีณา ลูกชายวัย 16 โดนชายอ้างเป็นตำรวจ 3 นาย รุมซ้อมอ่วม-ใช้ปืนจี้หัว หาว่ามียาเสพติด พาไปโรงพยาบาลพบลำไส้แตกต้องผ่าตัดด่วน

เมื่อวานนี้ (6 เม.ย.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลบางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อเข้าเยี่ยม นายสอง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี หลังได้รับร้องทุกข์จาก น.ส.หน่อย (นามสมมติ) แม่ของนายสอง ว่า ลูกชายถูกชายอ้างตัวเป็นตำรวจ ป.ป.ส. 3 คน รุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส

นายสอง ซึ่งอยู่ในระหว่างการพักฟื้นหลังการผ่าตัดได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา นายแพะ รุ่นพี่ที่รู้จักได้โทรศัพท์มาให้ไปเจอที่สถานีรถไฟบ้านห้วยขวาง ตนจึงได้ขับจักรยานยนต์ไปหา เมื่อไปถึง นายแพะ ก็ตามหายาเสพติด ซึ่งตนก็ตอบไปว่าไม่มี

ต่อมามีรถกระบะอีซูซุดีแมกซ์ สีบรอนซ์ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับมาจอดบริเวณใกล้เคียง ชายฉกรรจ์ 3 คนเดินลงมาจากรถ พร้อมกับเดินตรงมาที่ตน ตนจำได้คนหนึ่งเป็นตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ อีกคนเป็นตำรวจอาสา ส่วนอีกคนไม่รู้จัก แต่อ้างว่าเป็นตำรวจ ป.ป.ส. ทั้ง 3 เข้ามาขอตรวจค้น ตนจึงได้ปฏิเสธเพราะไม่มีจริงๆ ก่อนจะโดนจับล็อกตัวล้มลงกับพื้น จับมือไพล่หลังและใส่กุญแจมือ พร้อมกับชักอาวุธปืนมาจี้ที่ศีรษะตน

ชายฉกรรจ์ทั้ง 3 พยายามบังคับข่มขู่ตนอยู่สักพัก ตนโดนทำร้ายร่างกายเล็กน้อย ก่อนจะถูกเครื่องช็อตไฟฟ้าจี้เข้าที่คอและถูกลากตัวขึ้นรถกระบะนำไปทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเห็นสภาพตนถูกซ้อมจนสะบักสะบอม ทั้ง 3 จึงได้นำตัวตนไปส่งที่โรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามฯ แจ้งกับแพทย์ว่า ตนเป็นคนร้ายพยายามหลบหนี แพทย์จึงฉีดยาและจ่ายให้ ก่อนทั้ง 3 จะนำตนมาทิ้งไว้ที่จุดเกิดเหตุ

ส่วนทางด้าน นางหน่อย เปิดเผยว่า พอเห็นลูกกลับมาถึงบ้านก็ตกใจ เพราะสภาพลูกอ่วมไปทั้งตัว และยังบ่นว่าเจ็บไปทั่วร่าง จึงได้พาไปตรวจโดยละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ก็พบว่ามีอาการช้ำในและลำไส้แตก ต้องเข้าผ่าตัดโดยด่วน หลังการรักษาตนจึงได้แจ้งมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือ เพราะไปแจ้งความกับตำรวจก็คงจะไม่ได้รับความยุติธรรม

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น นางปวีณา ได้สั่งตรวจสอบและสอบสวนกรณีดังกล่าวอย่างชัดเจน แม้ว่าเด็กอายุ 16 จะกระทำผิดจริง แต่ก็ไม่ควรจะใช้กำลังทำร้ายถึงขนาดนี้ เท่ากับเป็นการทำเกินกว่าเหตุ และหากว่าเจ้าพนักงานทำเกินกว่าเหตุจริง ขอให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีดำเนินการทั้งทางวินัยและอาญาโดยยุติธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook