ทหารดวงกุด! เก็บผักในค่ายเจอระเบิดตู้มใส่ร่าง

ทหารดวงกุด! เก็บผักในค่ายเจอระเบิดตู้มใส่ร่าง

ทหารดวงกุด! เก็บผักในค่ายเจอระเบิดตู้มใส่ร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

ทหารหนุ่มค่ายสุรสีห์ ชวนแม่ไปเก็บผักหวานที่สนามฝึกมาทำกับข้าว เจอลูกระเบิดเก็บกลับมาด้วย แต่เจออากาศร้อนจัด ตูมสนั่น! ฉีกร่างเละดับคาที่ ส่วนแม่ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวานนี้ (6 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุระเบิดกลางป่า ส่งผลทำให้มีได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นป่าที่ใช้สำหรับฝึกซ้อมยิงปืนกระสุนปืนใหญ่และปืนจริง เขตกองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ พบเศษเนื้อมนุษย์และคราบเลือดกระจายอยู่เต็มพื้นที่ มีหลุมลึก 1 ฟุต และร่องรอยฉีดขาดของต้นไม้บริเวณใกล้เคียง ส่วนผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าคุณไพบูลย์แล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ ส.อ.ชวลิต ยิ้มใหญ่หลวง อายุ 28 ปี ทหารสังกัดกองพันทหารปืนใหญ่ ค่ายสุรสีห์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการถูกแรงระเบิด จนร่างกายฉีกขาดหลายส่วน ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางสุนีย์ ยิ้มใหญ่หลวง อายุ 48 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต และ นายอำนวย มีแก้วน้อย อายุ 56 ปี โดนสะเก็ดระเบิดตามร่างกาย

ก่อนเกิดเหตุ ส.อ.ชวลิต กับแม่ได้ออกไปหาเก็บผักหวานในพื้นที่ฝึกทหารในค่าย โดยขับรถกระบะไปตามทาง คาดว่าคงพบเจอกับลูกระเบิดระหว่างที่ทำการเก็บผัก จึงได้เก็บติดตัวมาด้วย จนกระทั่งช่วงกลางวัน ทั้ง 3 กำลังนั่งทานอาหารเที่ยง ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว จู่ๆ ระเบิดที่เก็บมาเกิดระเบิดขึ้น เสียงดังสนั่นไปทั่วบริเวณ แรงระเบิดทำให้ ส.อ.ชวลิต เสียชีวิตทันที ซึ่งกรณีดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะมีการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook