เจ๊ยกโรซิคกี้พระเอกนัดตบแบ็กกี้ส์

เจ๊ยกโรซิคกี้พระเอกนัดตบแบ็กกี้ส์

เจ๊ยกโรซิคกี้พระเอกนัดตบแบ็กกี้ส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ ยก โรซิคกี้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ หลังโชว์ฟอร์มเป็นพระเอกด้วยการเหมายิง 2 เม็ด พา "ปืนใหญ่" บุกสอย "แบ็กกี้ส์" ดิ้นคาบ้าน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง โทมัส โรซิคกี้ มิดฟิลด์กระดูกยุงของทีมว่า หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติสาธารณรัฐเช็กโชว์เป็นพระเอกด้วยการเหมาคนเดียว 2 ประตูพาพลพรรค "ปืนใหญ่" บุกไปพิชิต เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนส์ 2-1 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ด้านเจ้าตัวสุดปลื้มชี้ไม่ได้ยิง 2 เม็ดมานานมากแล้ว

กุนซือมาดละเมียด กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของ "เดอะ ลิตเติ้ล โมซาร์ด" ว่า "โทมัส ทำผลงานได้อย่างมหัศจรรย์ เขาคือผู้เล่นคนสำคัญของเรา โชคไม่ดีเลยที่เขาได้รับบาดเจ็บเป็นเวลานาน แต่ทุกๆ ปีเขาก็จะกลับมาช่วยเราในช่วงท้ายฤดูกาล ผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับ อาร์เซน่อล เกมวันนี้ผมให้คะแนนความสามารถกับเขามากที่สุดในทีม"

ด้านกองกลางร่างบาง กล่าวถึงฟอร์มอันเอกอุของตัวเองว่า "ผมไม่ได้ยิงประตูมานานมากแล้ว ผมจึงรู้สึกดีเป็นพิเศษที่สามารถยิง 2 ประตูและพาทีมเก็บชัยชนะได้สำเร็จ ผมคิดว่าครั้งสุดท้ายที่ผมยิง 2 ประตูในเกมเดียวเกิดขึ้นเมื่อปี 2007 หรือไม่ก็ 2006 ซึ่งมันเป็นที่นานมากๆ ดังนั้นผมจึงรู้สึกมีความสุขมากๆกับเกมวันนี้"

ทั้งนี้ โรซิคกี้ วัย 32 ปีเหมายิงคนเดียว 2 ประตูครั้งสุดท้ายในเกม เอฟเอ คัพ กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกที่เจ้าตัวย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยเวลานี้ "เดอะ กันเนอร์ส" มีอยู่ 56 แต้มจากการลงเตะ 31 นัด รั้งอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลังทีมอันดับ 3 อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook