ยิ้มหน้าบาน ปู ไปรยา ชม หนุ่มโน้ต เซอร์ไพรส์เก่ง

ยิ้มหน้าบาน ปู ไปรยา ชม หนุ่มโน้ต เซอร์ไพรส์เก่ง

ยิ้มหน้าบาน ปู ไปรยา ชม หนุ่มโน้ต  เซอร์ไพรส์เก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าความรักครั้งนี้ทำท่าว่าไปได้สวยเอามากๆ สำหรับ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก" กับไฮโซหนุ่ม "โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์" ที่ล่าสุดฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบิร์ธเดย์นางเอกสาวด้วยเค้กกระต่ายก้อนโต ที่แว่วว่าฝ่ายหญิงปลื้มแสนปลื้มกับการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ ส่วนของขวัญพิเศษนั้น สาวปูบอกว่าขอเก็บไว้รู้คนเดียว


"ปีนี้ฉลองวันเกิดกับครอบครัว ก็รู้สึกดีค่ะปีนี้ได้ทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ น้องเปรม แล้วก็พี่เขาด้วย ปีนี้เขาก็ให้ของขวัญค่ะ แต่ขอไม่พูดแล้วกัน แต่ว่าก็เป็นของใช้ ก็ดีค่ะ แล้วก็มีเค้กให้ เป็นเค้กกระต่าย เพราะเขาบอกปูเหมือนกระต่าย ก็ดีค่ะ ปูชอบอะไรที่ง่ายๆ เป็นความทรงจำดีๆ เขาเป็นคนที่ทำอะไรก็จะคิด ไม่ว่าจะลงรูปหรืออะไร เขาก็จะใช้เวลาคิดกว่าจะกลั่นกรองออกมา เขาก็อาร์ตๆ แนวๆ ดีค่ะ ถือว่าปีนี้เราโตขึ้นมาปีนึงก็ไม่ได้จัดงาน แค่ทานข้าวเรียบๆ ง่ายๆ"
ส่วนข่าวลือที่เมาท์กันว่านางเอกรุ่นพี่ "ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต" ได้อวยพรว่าที่สะใภ้เล็กอย่างปูว่าขอต้อนรับเข้าสมาคมหลอดไฟนั้น เจ้าตัวก็ว่ายังไม่รู้เรื่องนี้จริงๆ


"ยังไม่ได้เห็นเลยค่ะ แต่พี่ชมพู่เขาก็น่ารักอยู่แล้วค่ะ จริงๆ พี่โน้ตเขาก็รู้จักกับคุณพ่อคุณแม่เรามา 2 ปีแล้ว ได้คุยกันบ้างแล้วค่ะ เขาก็โอเค คุณพ่อก็ชอบพี่โน้ต พี่เขาค่อนข้างทำงานหนัก แล้วเขาก็พาเราไปในทางที่ดีขึ้น ก็ดีค่ะ วันเกิดเขาก็อวยพรว่าปีนี้ก็ขอให้ปูโตขึ้น ทำแต่เรื่องที่ดี เราก็ไม่ได้มีคำสัญญาอะไรค่ะ ช่วงนี้ปูก็มุ่งมั่นแต่งาน ทำงาน กลับบ้านพักผ่อนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยิ้มหน้าบาน ปู ไปรยา ชม หนุ่มโน้ต เซอร์ไพรส์เก่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook