เจ๊ร้านยางจ้างมือยิงสาวคาร์แคร์ แค้นเป็นชู้สามี

เจ๊ร้านยางจ้างมือยิงสาวคาร์แคร์ แค้นเป็นชู้สามี

เจ๊ร้านยางจ้างมือยิงสาวคาร์แคร์ แค้นเป็นชู้สามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหาดใหญ่เจอตัวผู้บงการฆ่าสาวเจ้าของร้านคาร์แคร์ จับได้ยกแก๊ง 8 คน ร่วมกันวางแผนฆ่า พบประเด็นชู้สาว ผู้วานจ้างแค้นผู้ตายเป็นชู้กับสามี สั่งมือปืนยิงทิ้ง เจ้าตัวยังปฏิเสธ

(8 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เปิดแถลงข่าวการจับกุมตัวผู้ฆ่าและผู้วานจ้างฆ่าคดีฆาตกรรม นางสาวเสาวนีย์ จันทรัตน์ อายุ 31 ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์ ริมถนนพลพิชัย อ.หาดใหญ่ เสียชีวิต พร้อมกับ นายพิทักษ์ สุวรรณกลิ่น อายุ 32 ปีผู้จัดการร้าน เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา

โดยภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจนทราบเบาะแสว่า มีผู้ต้องหาและผู้บงการที่เกี่ยวข้องราวๆ 7-8 คน จึงได้รวบรวมหลักฐาน ก่อนเข้าแสดงตัวจับกุมตัวมาสอบสวน จับได้ทั้งสิ้น 8 คน ประกอบด้วย นางจันทิมา ภาเสโร อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกซัดทอดว่าเป็นผู้วานจ้างฆ่า ส่วน นางสาววิลาวรรณ วุฒิพันธ์ อายุ 36 ปี และ นายกฤติพันธ์ หาณรงษ์ อายุ 30 ปี เป็นผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องและร่วมกันวานจ้างฆ่า

ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือ นายพงษ์พัฒน์ คำรณ อายุ 24 ปี นายประสาน ขวัญแก้ว อายุ 21 ปี นายธนากร ชัยเจริญ อายุ 21 ปี และ นายเปี๊ยก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

เบื้องต้น นางจันทิมา ผู้ต้องหาที่ถูกซัดทอดว่าเป็นผู้วานจ้างฆ่า ยังคงให้การปฏิเสธ ขณะที่ผู้ต้องหารายอื่นๆ ยอมรับสารภาพแต่โดยดี

จากการสอบสวนทราบว่า นางจันทิมา เป็นเจ้าของร้านยางรถยนต์แห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ซึ่งไม่พอใจที่ทราบว่า นางสาวเสาวนีย์ ผู้เสียชีวิต แอบมีพฤติกรรมทางชู้สาวกับสามีตัวเอง จึงได้พยายามบอกให้เลิกยุ่งกัน แต่ผู้เสียชีวิตยังคงลักลอบคบกับสามีอยู่ต่อไป จึงได้วานจ้างให้ นายพงษ์พัฒน์ กับ นายธนากร ไปยิงข่มขู่ผู้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่เป็นผล

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา นางจันทิมา ได้ไปพูดคุยกับผู้เสียชีวิตอีกครั้ง แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงได้วานจ้างและร่วมวางแผนกับลูกน้องในร้านไปก่อเหตุยิง นางสาวเสาวนีย์ จนเสียชีวิต และหลังเกิดเหตุ นางสาววิลาวรรณ เป็นผู้โอนเงินค่าจ้างให้กับมือปืนคนละ 2 แสนบาท ก่อนจะแยกย้ายกันไป โดยขณะนี้มือปืนยังคงหลบหนีการจับกุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook