บีร็อดจ์รับสภาพหงส์เจาะเกมรับค้อนไม่เข้า

บีร็อดจ์รับสภาพหงส์เจาะเกมรับค้อนไม่เข้า

บีร็อดจ์รับสภาพหงส์เจาะเกมรับค้อนไม่เข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกโรงกล่าวยกย่องเกมรับของ"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำได้ดีจนไม่สามารถเจาะประตูได้

ซึ่งลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-2013 นัดที่ 32 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา!
 
ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 นัดที่ 32 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือนายใหญ่ประจำถิ่นแอนฟิลด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!

"พวกเรารู้สึกผิดหวังที่เก็บ 3 แต้มสำคัญไม่ได้ ทั้งที่คิดว่าวันนี้เราสมควรได้รับมัน เราเล่นกันได้ดีมากและคุมพื้นที่ไว้ได้ทั้งหมด แต่ก็ต้องยกเครดิตให้ เวสต์แฮม ด้วย พวกเขาเล่นได้ดีมากโดยเฉพาะเกมรับ ผมคิดว่าพวกเขามีเกมรับที่แข็งแกร่งมากๆ สำหรับเรามันเป็นอีกเกมที่คุณต้องการยิงประตูให้ได้เร็วๆ เพื่อทำให้เกมเปิด หรือคุณต้องการโชคนิดๆหน่อยๆ เพื่อทำประตู"

"แต่โชคร้ายเมื่อเราได้ประตูดันเป็นลูกล้ำหน้า แต่ถ้าคุณดูอีกครั้งในจังหวะนั้น ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ไม่ล้ำหน้าถือเป็นเรื่องที่โชคร้าย แต่ก็ต้องยอมรับมัน ฟอร์มการเล่นของนักเตะถือว่าดีมากๆพวกเขาทุ่มเท และมีสมาธิกับเกม แต่โชคร้ายที่เราพลาดในการทำประตู"อดีตนายใหญ่"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ กล่าวในที่สุด!

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook