สุดทนกับบ้านผีสิง! สาวเมืองผู้ดี วอนทางการหาบ้านใหม่

สุดทนกับบ้านผีสิง! สาวเมืองผู้ดี วอนทางการหาบ้านใหม่

สุดทนกับบ้านผีสิง! สาวเมืองผู้ดี วอนทางการหาบ้านใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตรีชาวอังกฤษ นางสเตซีย์ แม็คจิลล์ วัย 29 ปี พร้อมด้วยคาร์ล คนรักวัย 25 ปี และเชลซีย์ บุตรสาววัย 18 เดือน เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหนึ่ง ในเมืองลาฟโบโร ทางตอนกลางของอังกฤษ ซึ่งแม็คจิลล์ เล่าว่า เธอได้ย้ายเข้าบ้านมาใช่วงเดือนธันวาคม และเมื่อเข้ามาเธอก็รู้สึกถึงความแปลก ความลึกลับของบ้านหลังนี้ ทั้งการเปิด ปิด ไฟเอง เตาอบไมโครเวฟที่เปิดเอง และ โปสเตอร์ก็ถูกเคลื่อนที่ไปเอง

แม็คจิลล์ และครอบครัว จึงตัดสินใจ จ้าง "เดฟ วิคเกอร์ส" นักสืบชื่อดังที่มีความ เชี่ยวชาญในเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติมาทำการสำรวจบ้านของเธอ พบว่าในบ้านที่เธออาศัยอยู่มีวิญญาณของชายชื่อ "ไนเจล" ในวัยประมาณ 30 อาศัยอยู่

ด้าน ผู้อำนวยการของสมาคมบ้านพักอาศัยแห่งเขตมิดแลนด์สตะวันออกซึ่งเป็นองค์กรที่ให้ความช่วยเหลือในการจัดหาที่อยู่อาศัยแก่ผู้มีรายได้น้อยในอังกฤษออกมา บอกว่าได้รับเรื่องร้องเรียนมาจาก แม็คจิลล์แล้ว และทางสมาคมในฐานะของผู้ถือกรรมสิทธิ์ในบ้านหลังดังกล่าวได้ให้คำแนะนำ เท่าที่จำเป็นแก่นางแม็คจิลล์และครอบครัว แต่ไม่สามารถทำตามคำขอของนางแม็คจิลล์ที่ต้องให้ทางสมาคมฯ หาบ้านหลังใหม่ให้

ผู้อำนวยการของสมาคมบ้านพักอาศัย บอกว่า ตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมามีผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าว เพียง 3 รายเท่านั้นรวมถึงนางแม็คจิลล์ และทางสมาคมไม่เคยได้รับการร้องเรียนใดๆ เกี่ยวกับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติมาก่อน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดทนกับบ้านผีสิง! สาวเมืองผู้ดี วอนทางการหาบ้านใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook