หลุดว่อนโลกไซเบอร์!ชุดเหย้าสิงโตขาวล้วน

หลุดว่อนโลกไซเบอร์!ชุดเหย้าสิงโตขาวล้วน

หลุดว่อนโลกไซเบอร์!ชุดเหย้าสิงโตขาวล้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เสื้อชุดเหย้าอันใหม่ของ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ถูกมือดีปล่อยออกมาว่อนบนโลกไซเบอร์ โดยพบว่าตัวเสื้อจะยังคงใช้เป็นสีขาวทั้งชุดเหมือนเดิม และมี ไนกี้(Nike) รับผิดชอบในการออกแบบ

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีชุดเหย้าหลุดออกมาให้แฟนบอลเห็นกันไปแล้วกับการใช้สีแดงเป็นหลักส่วนใหญ่
 
งานนี้ต้องบอกว่าอย่าเพิ่งเชื่อร้อยเปอร์เซนต์กับภาพเสื้อชุดแข่งใหม่ที่มีหลุดออกมาใสช่วงนี้ ล่าสุดก็เป็นเสื้อชุดเหย้าอันใหม่ของ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ที่ถูกมือดีปล่อยออกมาว่อนอยู่บนโลกไซเบอร์

โดยพบว่าตัวเสื้อจะยังคงใช้เป็นสีขาวทั้งชุดเหมือนเดิม แต่ที่คอเสื้อจะเป็นสีน้ำเงินเข้ม ในส่วนอื่นๆนั้น ตรงโลโก้จะใช้เป็นสีขาวทั้งหมด

และมีการปักคำว่า 150 ปี เพื่อเป็นการฉลองที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ(FA) ก่อตั้งมาครบ 150 ปี แน่นอนว่ามี ไนกี้(Nike) สปอนเซอร์รายใหม่เป็นผู้รับผิดชอบในการออกแบบ

อย่างไรก็ตามทาง ไนกี้ ก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้หรือแสดงความคิดเห็นใดๆกับภาพที่หลุดออกมาในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีชุดเหย้าหลุดออกมาให้แฟนบอลเห็นกันไปแล้วกับการใช้สีแดงเป็นหลักส่วนใหญ่

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า!เสื้อชุดเหย้าแบบใหม่ของทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ จะถูกสวมใส่ลงเล่นอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในเกมนัดอุ่นเครื่องที่ทีมของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน มีคิวเปิดสนามเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม รับมือการบุกมาเยือนของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคมศกนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook