ทอฟฟี่แจมหงส์ล่าอัลเดอร์ไวเรลด์อุดแนวรับ+คลิป

ทอฟฟี่แจมหงส์ล่าอัลเดอร์ไวเรลด์อุดแนวรับ+คลิป

ทอฟฟี่แจมหงส์ล่าอัลเดอร์ไวเรลด์อุดแนวรับ+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ขอร่วมวงด้วย! สื่อปูด "ทอฟฟี่" โดดแจม "หงส์แดง" ล่าลายเซ็น อัลเดอร์ไวเรลด์ หวังช่วยเสริมแกร่งแดนหลังซัมเมอร์นี้

"ตุ๊ตโต้ แมร์กาโต้" สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เป็นอีกหนึ่งทีมต่อจาก ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมเมืองที่ต้องการคว้าตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่จาก เอเรดิวิชี่ ฮอลแลนด์ ไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้

กองหลังทีมชาติเบลเยี่ยมที่จะหมดสัญญาอยู่กับ อาแจ็กซ์ ในปี 2014 โดยขณะนี้ทางต้นสังกัดก็ได้หยิบยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อัลเดอร์ไวเรลด์ ไปแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ยินยอมตอบรับข้อเสนอใหม่แต่อย่างใด
นอกจากนี้ยังมีหลายทีมชั้นนำในลีกผู้ดีมากมายที่มีข่าวกับแข้งรายนี้ อาทิ อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม อ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตาม อัลเดอร์ไวเรลด์ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อกีฬาดังในบ้านเกิดว่า มี 2 สโมสรเท่านั้นที่เจ้าตัวอยากย้ายไปร่วมทัพ ได้แก่ "หงส์แดง" และ "สาลิกาดง" โดยมีรายงานระบุว่าค่าตัวของแข้งเนื้อหอมรายนี้จะอยู่ที่ราว 8 ล้านปอนด์ (360 ล้านบาท)

ทั้งนี้ แนวรับวัย 24 ปีมีส่วนสำคัญอย่างมากที่ทำให้ อาแจ็กซ์ รั้งอยู่จ่าฝูงของตาราง แข่ง 29 นัด มี 63 แต้ม สำหรับผลงานในฤดูกาลนี้ลงสนามไปทั้งหมด 40 เกมจากทุกรายการ ยิงได้ 4 ประตู ส่วนผลงานระดับทีมชาติปราการหลังรายนี้ติดทัพ "ปีศาจแดงยุโรป" ไปแล้ว 23 นัด
AFC Ajax - Feyenoord 1-0 Toby Alderweireld (30 Meter Goal)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook