ชาวเน็ตชื่นชม ชายหนุ่มโดดช่วยหญิงสาวกลางเจ้าพระยา

ชาวเน็ตชื่นชม ชายหนุ่มโดดช่วยหญิงสาวกลางเจ้าพระยา

ชาวเน็ตชื่นชม ชายหนุ่มโดดช่วยหญิงสาวกลางเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 เม.ย.) ในโลกโซเชียลกำลังพูดถึงคลิปที่ชายหนุ่มกระโดดลงไปช่วยหญิงสาวกลางแม่น้ำ ซึ่งคลิปดังกล่าวมีการโพสต์ไว้บนเว็บไซต์ยูทููป ชาวเน็ตใช้นามแฝงว่า missu missuoat โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ใช้ชื่อคลิปว่า "นาทีชีวิต" ซึ่งในคลิปดังกล่าวปรากฏเป็นภาพของหญิงสาวที่กำลังตะเกียกตะกายเอาชีวิตให้รอดจากสายน้ำ และในภาพเดียวกันปรากฏเป็นชายหนุ่มกระโดดลงไปช่วยชีวิตโดยนำห่วงยางมาให้ กระทั่งสามารถช่วยชีวิตได้สำเร็จท่ามกลางความลุ้นระทึกของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เนื่องจากมีเสี้ยววินาทีที่ชายหนุ่มกำลังจะจมน้ำหลังจากที่นำห่วงยางไปให้สาวได้สำเร็จแล้ว

ทั้งนี้ หลังจากคลิปได้เผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตใช้ชื่อว่า Vitnavy SK ได้เข้ามาโพสต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า จุดเกิดเหตุเหตุการณ์เกิดขึ้นตรงเกือบถึงท่าเกียกกาย หากใครเคยนั่งเรือด่วนเจ้าพระยาจะรู้จักดี เราอยู่ประมาณเกือบท้ายเรือได้ยินเสียงคนตะโกนว่ามีคนตกเรือ คนบนเรือก็อื้ออึงเลยทีนี้ กระเป๋าเรือก็ตะโกน คนบนเรือก็พยายามโยนห่วงยางลงไปให้แต่คือมันไกลจากเรือมาก เลยไม่ถึง แล้วนี้มันกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเลยนะ ก็มีพี่คนนี้แหละแกเป็นผู้โดยสารนะ กระโดดลงไปช่วยคนที่ตกเรือ แต่คลื่นจากเรือมันซัดแกทำให้เกือบหมดแรง ทำท่าจะจมน้ำอยู่หลายที ในที่สุดก็ช่วยขึ้นมาได้คนที่ตกลงไปเป็นผู้หญิง รู้อีกทีตอนกระเป๋าเรือ บอกว่าเค้ากระโดดลงมาเองจากหัวเรือไม่ได้พลัดตกลงไป นาทีชีวิตมาก น้องเค้าจะฆ่าตัวตาย เป็นเหตุการณ์ที่ให้ข้อคิดว่าชีวิตมันมีค่ามาก จงใช้ทุกนาทีที่เหลือให้มีสตินะครับ ส่วนพี่คนนี้รู้แค่ว่าแกทำงานอยู่การบินไทย ไม่ทราบชื่อ เพราะแกเวียนหัว ให้แกนั่งนิ่ง ๆ พี่พยาบาลบอกคนดีแบบนี้สมควรได้รับคำชื่นชมแ­ละยกย่องจากสังคมเราครับ

เรียกว่ากำลังเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ของโลกออนไลน์เลยทีเดียวที่ต่างชื่นชม ชายหนุ่มที่กระโดดลงไปช่วยหญิงสาวคนนี้ได้อย่างปลอดภัย

คลิกชมคลิป นาทีชีวิต 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ชาวเน็ตชื่นชม ชายหนุ่มโดดช่วยหญิงสาวกลางเจ้าพระยา

ภาพหนุ่มฮีโร่โดดช่วยหญิงสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook