พูลิสเพ้อ!เบล,เจ็ทโด้สไตล์เหมาะกับช่างปั้นหม้อ

พูลิสเพ้อ!เบล,เจ็ทโด้สไตล์เหมาะกับช่างปั้นหม้อ

พูลิสเพ้อ!เบล,เจ็ทโด้สไตล์เหมาะกับช่างปั้นหม้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : พูลิส ชี้ถ้ามีเงินล้นฟ้า จะขอเซ็น เบล, โด้ มาร่วมทัพ และก็เชื่อว่าจะเข้ากับสไตล์ของทีมเป็นอย่างดี

โทนี่ พูลิส กุนซือของ สโต๊ค ซิตี้ ทีมชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ถึงแม้สไตล์การเล่นของทัพ "ช่างปั้นหม้อ" จะเน้นบอมบ์ลูกโด่งแหลกแบบไม่ลืมหูลืมตา
แต่ถึงกระนั้น ถ้าหากตนมีเงินมากมายล้นฟ้า ตนก็จะขอเซ็น 2 แข้งระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด และ แกเร็ธ เบล ดาวเตะวานรเทพของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพอย่างแน่นอน
และก็เชื่อเป็นอย่างยิ่งด้วยว่าทั้งคู่จะเล่นได้เข้าระบบทีมแบบเป็นปี่เป็นขลุ่ย

พูลิส ให้ความเห็นถึงทีมตัวเอง ที่รั้งอยู่อันดับ 15 มีแต้มเหนือจากโซนตกชั้นเพียง 4 คะแนน โดยกล่าวว่า

"ถ้าผมมีเช็คเปล่าสักใบนะ ผมคงมีความยินดีมากที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรนัลโด้ และ เบล มาร่วมทัพ และพวกเขาทั้ง 2 ก็จะเข้ากับระบบของทีมเราเป็นอย่างดี แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง เราเป็นแค่ สโต๊ค ซิตี้ และต้องใช้เงินด้วยงบประมาณที่จำกัด"

"ผู้คนมากมายมักมีความเห็นเกี่ยวกับสไตล์การคุมทีมของผม ซึ่งผมก็ยอมรับว่าผมชอบที่จะให้บอลเคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว ผมต้องการให้ทีมเราแย่งบอลจากนักเตะที่มีลีลาน่าตื่นตาตื่นใจของทีมคู่แข่งให้เร็วที่สุด

และผมก็ชอบที่จะมีศูนย์หน้าคนหนึ่งรอคอยโอกาสของตัวเองอยู่ในกรอบ 18 หลา ตลอดเวลา คุณต้องเข้าใจว่าทีมของคุณมีศักยภาพทำอะไรได้บ้าง

คุณไม่สามารถตื่นขึ้นมาวันหนึ่งแล้วพูดว่าจะเปลี่ยนทุกสิ่งทุกอย่างโดยทันที เรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลา บางทีอาจจะ 3-4 หรือ 5 ปี" พูลิส ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook