หมอโต้ข่าวพบขนและเห็บในปอดเจ้าคุณไกร

หมอโต้ข่าวพบขนและเห็บในปอดเจ้าคุณไกร

หมอโต้ข่าวพบขนและเห็บในปอดเจ้าคุณไกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.รพ.สวรรค์ประชารักษ์ โต้ข่าวลือ พบขนและเห็บหมัด เข้าไปอยู่ในปอดเจ้าคุณไกร เกจิดังเมืองนครสวรรค์ ชี้เอ็กซเรย์ละเอียดแล้ว

จากกรณีที่ท่านเจ้าคุณพระนิภากรโสภณ หรือเจ้าคุณไกร เจ้าคณะอำเภอหนองบัว จ.นครสวรรค์ ลูกศิษย์หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ อาพาธหนัก เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อาการโคม่า ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ จากโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง โดยมีข้อมูลระบุว่าพบเห็บหมัดภายในโพรงจมูก และมีขนสุนัขอยู่ที่ปอดจำนวนมาก พร้อมถูกเคลื่อนย้ายส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ศิริราช แล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 เม.ย.) จากการตรวจสอบพระนิภากรโสภณ ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ภายในห้องไอซียู ชั้น 2 จากการอาพาธด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองระยะที่ 4 และอาการยังไม่ดีขึ้น ซึ่งแพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม โดย นพ.ศักดิ์ชัย นิลวัชรารัง ผอ.รพ.สวรรค์ประชารักษ์ กล่าวว่า จากการตรวจรักษาอาการพระนิภากรโสภณ ไม่พบเห็บหมัดรวมถึงขนสุนัขภายในร่างกายของพระนิภากรโสภณ และไม่ทราบว่าไปเอาข่าวมาจากไหนมานำเสนอ แต่เท่าที่ทราบพระนิภากรโสภณ ชอบเลี้ยงสุนัข และมักจะนำสุนัขเข้าไปนอนด้วยเสมอ จนอาจเป็นสาเหตุหนึ่งทำให้เกิดข่าวลือขึ้น ทางโรงพยาบาลขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะได้เอ็กซเรย์อย่างละเอียดแล้ว ไม่พบเห็บหมัดหรือขนสุนัขตามที่ข่าวได้เผยแพร่แต่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook