แก้เคล็ด"คลีตัน"ห้ามแข้งเทโรฯฟังเพลงตูน

แก้เคล็ด"คลีตัน"ห้ามแข้งเทโรฯฟังเพลงตูน

แก้เคล็ด"คลีตัน"ห้ามแข้งเทโรฯฟังเพลงตูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอาเคล็ด! คลีตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่งของ บีอีซี เทโรฯ แนะนำเพื่อนร่วมทีมก่อนบุกเยือนสุพรรณบุรี เอฟซี 17 เม.ย.นี้

โดยบอกให้ทุกคนหยุดฟังเพลงของ ตูน บอดี้สแลม ร็อกเกอร์ยอดนิยมชาวไทย แฟนคลับสุพรรณบุรี เอฟซี ไปก่อน และค่อยกลับมาฟังตอนแข่งเสร็จไปแล้ว

ก่อนเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ในวันที่ 17 เม.ย. 56 ซึ่งบรรดาแข้ง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตารางจะมีคิวไปเยือน "ช้างศึกยุทธหัตถี"สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงที่ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครใน 5 เกม โดยชนะ 4 เกมและ เสมอ 1 เกม ตั้งแต่เปิดฤดูกาล
 
ส่วนทางด้าน ของ คลีตัน ซิลวา ศูนย์หน้าเจ้าของรางวัลโตโยต้า มอลทรี อวอร์ด หรือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน มี.ค. ของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ของทีมบีอีซี เทโรศาสน ก็ได้ออกมากล่าวแบบติดตลกนิดๆ ด้วยการบอกเพื่อนร่วมทีมทุกคน ให้หยุดฟังเพลงของ ตูน บอดี้สแลม ไปก่อนในช่วงนี้ พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า!
 
"ผมว่ามันเป็นอะไรที่แปลกมาก มันเป็นเรื่องแปลกประหลาดทีเดียวที่สุพรรณบุรี เอฟซีชนะรวด ยามลงเล่นต่อหน้าของ ตูน บอดี้สแลม ความจริงแล้วผมก็พอจะรู้ว่าตูน เป็นใคร

 เพราะเพื่อนๆ ในทีมชอบเปิดเพลงของเขาเวลาที่พวกเรารวมตัวกัน แต่บางทีช่วงนี้เราอาจจะต้องหยุดฟังเพลงเขาชั่วคราวเป็นการแก้เคล็ด จบแมตช์วันที่ 17 เม.ย. 56 ค่อยกลับมาฟังใหม่ก็ได้ ไม่มีใครว่าอะไร" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook