สิงห์หวิดร่วงยูโรป้า!รูบินเชือด2-3เข้ารอบสกอร์รวม5-4+คลิป

สิงห์หวิดร่วงยูโรป้า!รูบินเชือด2-3เข้ารอบสกอร์รวม5-4+คลิป

สิงห์หวิดร่วงยูโรป้า!รูบินเชือด2-3เข้ารอบสกอร์รวม5-4+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "สิงห์บลูส์" รอดตัวจากการตกรอบ "ยูโรป้า" แบบฉิวเฉียด หลังบุกไปพ่ายถึงถิ่น "รูบิน" 3-2 แต่โชคยังดีผ่านเข้าตัดเชือกได้สำเร็จด้วยสกอร์รวม 5-4

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2556 ที่สนามลุซนิกิ สตาดิโอน กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย
เป็นการเจอกันระหว่าง รูบิน คาซาน ทีมดังจากประเทศรัสเซีย พบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยผลการแข่งขันในเกมแรกเป็นทางฝั่งทีมเยือนเอาชนะไปได้ก่อน 3-1
เริ่มเกมไปได้ 4 นาที เป็นทางฝั่ง รูบิน คาซาน ได้เปิดฉากทักทายก่อน เมื่อ โฮเซ่ ซาโลมอน รอนดอน จ่ายให้ โรมัน เอเรเมนโก้ ได้ซัดในเขตโทษ แต่ไปติดบล็อกของ จอห์น เทอร์รี่ เสียก่อน

แต่กลายเป็นว่านาทีเดียวทีมเยือนมาทำประตูไปได้ก่อน แฟรงค์ แลมพาร์ด โยนไปข้างหน้าให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กระดกข้ามหัว เซอร์เก ไรซีคอฟ ที่วิ่งออกมาจากนอกเขตโทษ บอลลอยตกพื้นเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เชลซี ขึ้นนำไปก่อน 1-0 สกอร์รวมตอนนี้เป็น "สิงห์บลูส์" นำ 4-1

น.31 เจ้าถิ่นพลาดโอกาสทำประตูไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อ โฮเซ่ ซาโลมอน รอนดอน รับบอลจากลูกเปิดด้านข้าง ก่อนได้จังหวะซัดในกรอบแต่ก็ยังไม่ได้ลุ้นเช่นเคย และถัดมาอีกสามนาที อลัน กาซาเยฟ ลากจากเกือบกลางสนามจนถึงหน้าประตูก่อนซัดเรียดด้วยซ้าย แต่เบาเกินไปเข้ามือ ปีเตอร์ เช็ก ล้มตัวรับสบาย

ช่วงท้ายครึ่งแรกเจ้าถิ่นน่าจะได้ประตูตีเสมอ เมื่อ เบบราส นัตโช่ กระดกบอลเข้าเขตโทษให้ ก็อคเดนิช การาเดนิซ วิ่งมาถึงเส้นหลังก่อนซัดไปติดเซฟของ เช็ก จนบอลมาอยู่ตรงหน้าประตูโดยมีตัวกำลังจะเข้ามาซ้ำ แต่โชคดีที่ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า วิ่งมาเคลียร์ออกไปได้แบบหวุดหวิด หลังจากนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น หมดครึ่งแรก เชลซี นำ 1-0

กลับมากันต่อในช่วงครึ่งหลังทางฝั่ง รูบิน คาซาน จัดการแก้เกมทันทีด้วยการส่ง วิตาลี คาเลสชิน ลงสนามโดนมาแทน โอเล็ก คุซมิน

น.51 ในที่สุดความพยายามของทางเจ้าถิ่นก็เป็นผลจากการเล่นลูกเตะมุมสั้น ก่อนที่ ปาโบล ออร์บาอิซ จะเปิดไปให้ อิวาน มาร์คาโน่ เทกตัวขึ้นโหม่ง บอลเข้าเสียบมุมประตูชนิดที่ เช็ก ได้แต่ยืนขาตาย "รูบิน" ตีเสมอเป็น 1-1 สกอร์รวมไล่มาเป็น 2-4

น.55 โดนไปได้แป๊บเดียวทีมเยือนก็เอาคืนได้ทันควัน เมื่อ วิคเตอร์ โมเซส ทำชิ่งกับ รามิเรส หน้าเขตโทษ ก่อนเจ้าตัวจะได้หลุดไปแปบอลผ่านมือ เซอร์เก ไรซีคอฟ เข้าไปแบบง่ายๆ เชลซี ขึ้นนำ "รูบิน" อีกครั้งเป็น 2-1 สกอร์รวมตอนนี้เป็น 5-2

จากนั้น เชลซี ตัดสินใจส่ง จอห์น โอบี มิเกล ลงสนามมาเป็นคนแรกเพื่อเน้นเกมรับให้หนาแน่น โดยเลือกถอดเอา รามิเรส ออกไป

น.62 "รูบิน" ยังไม่ยอมง่ายๆ เมื่อทำประตูตีเสมอได้อีกครั้ง จากจังหวะที่ คริสเตียน อันซาลดี้ ครองบอลอยู่ที่ริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะเปิดไปหน้าประตูจากเส้นหลังให้ ก็อคเดนิช การาเดนิซ ขึ้นโขกคนเดียวจ่อๆ ผ่านมือ เช็ก เข้าไป สกอร์รวมรวมไล่มาเป็น 3-5

หลังทำประตูได้เจ้าถิ่นตัดสินใจถอด ปาโบล ออร์บาอิซ ออก แล้วส่ง วลาดิเมียร์ เดียดดุน ลงเพิ่มเกมรุกเพื่อกดดันทีมเยือนมากกว่าเดิม ถัดมาไม่นาน อเล็กซานดาร์ ราซานเซฟ

น.75 ความหวังของ "รูบิน" เริ่มมาทีละนิด เมื่อทีมมาได้ลูกจุดโทษในจังหวะที่ อัซปิลิกวยต้า ไปเหนี่ยว ราซานเซฟ ล้มลงไป และเป็น เบบราส นัตโช่ รับหน้าที่สังหารซัดคนละทางกับ เช็ก เข้าไปได้สำเร็จ พลิกกลับมานำ 3-2 สกอร์รวมจี้มาติดๆ เป็น 4-5

พอเสียประตู เชลซี รีบถอด ยอสซี่ เบนายูน ออก แล้วส่ง ออสการ์ มาเพื่อเพิ่มความสดในแนวรุกสำหรับการทำประตู

น.81 ทีมเยือนหวิดได้เสียประตูเพิ่ม หลัง อันซาลดี้ เปิดข้ามจากริมเส้นให้ ซาโลมอน รอนดอน ได้โหม่งจ่อๆ หน้าประตูตัดหน้า ดาวิด หลุยซ์ แต่ดีที่ เช็ก ยังเซฟไว้ได้บนเส้นแบบฉิวเฉียด

ช่วงทดเจ็บท้ายเกมทีมเยือนส่ง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ลงมาแทน แลมพาร์ด เพื่อเพิ่มความหนาแน่นในเกมรับ แต่หลังจากนั้นไม่มีจังหวะอะไรเกิดขึ้นอีก หมดเวลา รูบิน คาซาน เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-2 แต่รวมผลสองนัดเป็น เชลซี ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปได้สำเร็จด้วยประตูรวม 5-4

รายชื่อผู้เล่น รูบิน คาซาน (4-2-3-1) :
เซอร์เก ไรซีคอฟ - โอเล็ก คุซมิน (วิตาลี คาเลสชิน น.45), อิวาน มาร์คาโน่, เซซ่าร์ นาบาส, คริสเตียน อันซาลดี้ - ปาโบล ออร์บาอิซ (วลาดิเมียร์ เดียดดุนิน.66), เบบราส นัตโช่ - ก็อคเดนิช การาเดนิซ, โรมัน เอเรเมนโก้, อลัน กาซาเยฟ (อเล็กซานดาร์ ราซานเซฟ น.72) - โฮเซ่ ซาโลมอน รอนดอน
ผู้เล่นสำรอง
กีดริอุส อาเลาคิส - โรมัน ชาโรนอฟ - เซอร์เก คิสเลียค  - โกคาน โทเร่
 
รายชื่อผู้เล่น เชลซี (4-2-3-1) :
ปีเตอร์ เช็ก - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด หลุยซ์, จอห์น เทอร์รี่, เปาโล แฟร์ไรร่า - รามิเรส (จอห์น โอบี มิเกล น.60), นาธาน อาเก้ - วิคเตอร์ โมเซส, แฟรงค์ แลมพาร์ด (บรานิสลาฟ อิวาโนวิช น.91), ยอสซี่ เบนายูน (ออสการ์ น.77) - เฟร์นานโด ตอร์เรส
ผู้เล่นสำรอง
รอสส์ เทิร์นบูล - ฆวน มาต้า - เอแด็น อาซาร์ - มาร์โค มาริน
 
ผู้ตัดสิน : ฟิรัต อายดินุส (ตุรกี)
 Rubin Kazan-Chelsea 3-2 Highlights All Goals


 

ส่วนผล ยูโรป้า ลีกคู่อื่น

รูบิน คาซาน ชนะ เชลซี 3-2       
นิวคาสเซิล เสมอ เบนฟิก้า 1-1      
บาเซิ่ล เสมอ สเปอร์ส 2-2 ET0-0 Pen.4-1          
ลาซิโอ เสมอ เฟเนร์บาห์เช่ 1-1 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ สิงห์หวิดร่วงยูโรป้า!รูบินเชือด2-3เข้ารอบสกอร์รวม5-4+คลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook