รถตู้ซิ่งหักหลบเก๋งอัดก็อบปี้ข้างทาง ผู้โดยสารขาเกือบขาด

รถตู้ซิ่งหักหลบเก๋งอัดก็อบปี้ข้างทาง ผู้โดยสารขาเกือบขาด

รถตู้ซิ่งหักหลบเก๋งอัดก็อบปี้ข้างทาง ผู้โดยสารขาเกือบขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 เมษายน ร.ต.ท.ภูวิศ ศรีอ่อน ร้อยเวรสน.นางเลิ้ง ได้รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารเชี่ยวชนรถเก๋งส่วนบุคคลและไปชนกับฟุตปาธข้างทาง มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บสาหัสและติดอยู่ภายในรถ ที่บริเวณถนนพิษณุโลก มุ่งหน้าถนนเพชรบุรี ใกล้กับสี่แยกยมราช จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณก่อนถึงทางเลี้ยวขึ้นทางด่วนด่านยมราช พบรถตู้โดยสาร สาย ต.125 วิ่งระหว่าง สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (ตลิ่งชัน) - แฮปปี้แลนด์ (ทางด่วน) หมายเลขทะเบียน 15-5479 กทม. จอดอยู่เลนซ้ายสุด สภาพพุ่งชนเกยขึ้นฟุตปาธข้างทาง และชนกับสลิงยึดเสาไฟฟ้า ทำให้ตัวรถด้านหน้าได้รับความเสียหายพังยับเยินอย่างหนัก ประตูด้านหน้าซ้ายกระเด็นหลุดออก ห้องเครื่องถูกกระแทกยุบไปจนถึงที่นั่งผู้โดยสาร กระจกหน้ารถแตกเสียหาย

ภายในรถพบผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อ คือ คนขับเป็นชาย 1 ราย อาการหมดสติ ส่วนอีกรายเป็นผู้หญิง นั่งข้างคนขับ ถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างออกมา ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาด้านซ้ายเกือบขาด จึงนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองคนส่งเข้าห้องไอซียูโรงพยาบาลรามาธิบดีเพื่อทำการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ใกล้เคียงยังพบรถยนต์ โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ษจ2701 กทม. ถูกเชี่ยวชนบริเวณท้ายรถ ได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวน นางสาวจิราพร ปราณีตทอง อายุ 55 ปี คนขับรถเก๋ง ให้การว่า ตนขับรถมาพร้อมกับญาติ ขณะที่จอดติดสัญญาณไฟแดงที่แยกยมราชอยู่ในเลนที่สอง ก็พบเห็นรถตู้คู่กรณีคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง และได้อย่างเบรกอย่างกระชั้นชิด ซึ่งคาดว่าคงเบรกไม่ทันจึงได้หักหลบไปทางเลนซ้าย แต่รถเกิดเสียหลักจนพุ่งขึ้นชนฟุตปาธข้างทางและไปชนกับสลิงยึดเสาไฟฟ้า จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำรถคู่กรณีและได้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนปล่อยตัวไป และหลังจากนี้ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย มีสติและสามารถให้ปากคำได้ เพื่อสอบสวนถึงสาเหตุในครั้งนี้ ก่อนจะทำการแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook