มาแล้ว! คูชิดะเปิดตัวหนังสั้นเรื่องแรกซูเปอร์ชลบุรีบราเธอร์

มาแล้ว! คูชิดะเปิดตัวหนังสั้นเรื่องแรกซูเปอร์ชลบุรีบราเธอร์

มาแล้ว! คูชิดะเปิดตัวหนังสั้นเรื่องแรกซูเปอร์ชลบุรีบราเธอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: คาซูโตะ คูชิดะ ยอดกองกลางชาวญี่ปุ่น ของ ชลบุรี เอฟซี เปิดตัวผลงานหนังสั้นเรื่องแรก ภายใต้สังกัด คูชิดะฟิล์ม โดยใช้ชื่อเรื่องว่า ซูเปอร์ ชลบุรี บราเธอร์ ซึ่งเจ้าตัวลงมือกำกับบทและแสดงเอง เนื้อหาเป็นการล้อเลียนตำนานเกมส์ ซูเปอร์ มาริโอ บราเธอร์ ที่เคยโด่งดังเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้ว

"ซูเปอร์ ชลบุรี บราเธอร์" ของ คูชิดะ ได้ถูกเผยแพร่ลงช่องยูทูบส่วนตัวของเขา หลังจากผ่านขั้นตอนการตัดต่อเป็นที่เรียบร้อย มีความยาว 5.42 นาที โดยผู้กำกับน้องใหม่ไฟแรงจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและทีมงานนักแสดง ที่ขนเอาบรรดาเจ้าหน้าที่และสตาฟโค้ช ชาวญี่ปุ่น ในทีมฉลามชล มาอย่างครบครับ

สำหรับนักแสดงนำของเรื่องประกอบด้วย โยชิโอะ คาโตะ (โค้ชผู้รักษาประตู) แสดงเป็น มาริโอ , มิสุโอะ คาโตะ (เจ้าหน้าที่สถิติทีม) แสดงเป็น ลุยจิ , อัตสึโอะ โอกุระ (สปอนเซอร์ชิพ สโมสร) แสดงเป็นเจ้าหญิงพีช - ,โยเฮ ชิรากิ (แพทย์ทีม) แสดงเป็น คุ้ปป้า หรือ เต่า และ คาซูโตะ คูชิดะ (มิดฟิลด์) รับบท โท้ด หรือ องค์ชายเห็ด พร้อมผู้กำกับและเขียนบท

ดาวเตะวัย 26 ปียังแฝงความรู้สึกของเขาที่ผูกพันกับสโมสรแรกในประเทศไทย ตลอดช่วงเวลา 2 ปี เอาไว้ในหนังเรื่องนี้ โดยการช่วยสโมสรโปรโมตขอบคุณสปอนเซอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง ช้าง, บิ๊กโคล่า และไนกี้ ซึ่งทำออกมาในรูปแบบเกมที่ชื่นชอบคือ "ซูเปอร์ มาริโอ บราเธอร์"

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังช่วยแนะนำเจ้าหน้าที่ สโมสรชลบุรี เอฟซี ที่เป็นชาวญี่ปุ่น ในรูปแบบของเกม ให้ออกมาอย่างน่าประทับใจ ซึ่งเชื่อว่าแฟนบอลที่ได้ชมหนังสั้นของ คูชิดะ เรื่องนี้ จะอดอมยิ้มไปกับสิ่งที่ดาวเตะเลือดซามูไร รายนี้ พยายามถ่ายทอดออกมา โดยเฉพาะการแอบแซวเพื่อนร่วมทีมรุ่นเก๋าอย่าง พิภพ อ่อนโม้ และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ไม่เว้นแม้กระทั่งวิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ย อย่างแน่นอน

เครดิตข่าว : เว็บไซค์ชลบุรี เอฟซี

พร้อมกันนี้แฟนบอลสามารถเข้าไปชมผลงานอง คาซูโตะ คูชิดะ ยอดกองกลางชาวญี่ปุ่น ของ ชลบุรี เอฟซี ได้ที่ : http://www.chonburifootballclub.com/th/

คลิป: super chonburi bros.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook