ตร.เมืองคอนล้อมจับ "ป๊อบ หัวท่า" สิงห์ขี้คุกขาใหญ่ฆ่าคนตาย

ตร.เมืองคอนล้อมจับ "ป๊อบ หัวท่า" สิงห์ขี้คุกขาใหญ่ฆ่าคนตาย

ตร.เมืองคอนล้อมจับ "ป๊อบ หัวท่า" สิงห์ขี้คุกขาใหญ่ฆ่าคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้สืบทราบว่า นายชวภณ คำนานจิตต์ หรือ "ป๊อบ หัวท่า" อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/28 ซอยหัวท่า ถนนชลวิถี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้และพกพาอาวุธมีดไปในสถานที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เลขที่ 85/2556 ลงวันที่ 25 มีนาคม 2556 ได้หลบหนีกลับมาซ่อนตัวอยู่ที่บ้านภรรยาเลขที่ 10/3 หมู่ 6 ต.มะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ฐิติสโรช รอง ผกก.ป. และ พ.ต.ต.ปองภพ ประสบพิชัย สวป. สภ.เมือง นำลังตำรวจพร้อมหมายจับกุมเดินทางตรวจตรวจสอบจับกุม พบนายชวภณผู้ต้องหาอยู่ในบ้านจึงเจ้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ จากนั้นจึงควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์ รอง ผกก.สส. หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 21 มีนาคม 2556 นายชวภณ ผู้ต้องหา ก่อเหตุไล่แทงนายพิชัย หรือ "เล็ก" ร่วมพงษ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 317/5 หมู่ 3 ต.มะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จนเสียชีวิตในซอยประชาร่วมใจ 5 หลังวัดโคกธาตุ หมู่ 3 ต.มะม่วงสองต้น อ. เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุนายชวภณ ได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนสืบสวนจนสามารถเสนอขอหมายจับกุมจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนสืบทราบว่านายชวภณ ผู้ต้องหาแอบหลบกลับมาซ่อนตัวอยู่มี่บ้านภรรยา จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ดังกล่าว ทั้งนี้ นายชวภณ ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา


พ.ต.ต.ปองภพ ประสบพิชัย เปิดเผยว่า นายชวภณ ผู้ต้องหารายนี้มีประวัติร้ายกาจคนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันในหมู่วัยรุ่นขาใหญ่วัยโจ๋ในนาม "ป๊อบ หัวท่า " หรือ ป๊อบ โคกธาตุ โดยที่ผ่านมาถูกจับกุมในคดีอาญาทั้งลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ยาเสพติดและอาวุธปืนมาแล้วถึง 5 ครั้ง เพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุกเมื่อไม่นานมานี้เองและมาก่อเหตุฆ่าผู้อื่นจนถูกจับกุมอีกครั้งดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook