สงกรานต์สีลมป่วนเจ็บ4 บก.จร.จับแว้น 228 คัน

สงกรานต์สีลมป่วนเจ็บ4 บก.จร.จับแว้น 228 คัน

สงกรานต์สีลมป่วนเจ็บ4 บก.จร.จับแว้น 228 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระเบิดที่ ถ.สีลม หน้าอาคารศรีบุญเรือง ปากซอยคอนแวนต์ โดยที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 2 ราย ทราบชื่อ คือ น.ส.อรปรียา รัตน์ประยูร อายุ 19 ปี นายณัฐรุจน์ สวรรค์ชิด อายุ 18 ปี นายเจี๊ยบ นามสมมติ อายุ 17 ปี และ น.ส.ฐาปนา อนุรินรส อายุ 18 ปี โดยแต่ละรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกสะเก็ดของกระจับ เข้าที่บริเวณสีข้าง เท้า และมีอาการหูอื้อ รวมถึงมีอาการเป็นลมด้วย เจ้าหน้าที่ทยอยนำส่ง ร.พ.ตำรวจ และ ร.พ.เลิดสิน แล้ว และในที่เกิดเหตุมีเศษของกระจับ สีน้ำตาลตกอยู่กระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ เจ้าหน้าที่ ทยอยให้กลุ่มนักท่องเที่ยว ที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ออกจากถนนสีลมนั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ 7-8 คน ยืนอยู่ แล้วขว้างกระจับเข้ามา ตรงจุดที่ผู้เสียหายอยู่ ส่งผลทำให้เกิดระเบิดขึ้น และมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

แก๊งเด็กแว้น ล้อมตำรวจ ตั้งด่านถ.สีลม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางรัก สน.ทุ่งมหาเมฆ สนธิกำลัง ตั้งด่านตรวจ ตลอดแนวถนนสีลม เพื่อระบายกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ให้เดินทางกลับบ้านและเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร เข้ามาทำความสะอาด พร้อมทั้งมีการตรวจจับ กลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เมาสุราแล้วขับ ไม่สวมหมวกนิรภัย สร้างความไม่พอใจ ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มเด็กแว้น เพราะเมื่อปีที่ผ่านมา สามารถเล่นน้ำสงกรานต์ได้ถึง 02.00 น. จึงรวมตัวกันโห่ไล่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับนำรถจักรยานยนต์กว่า 100 คัน มาล้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ไม่ยอมให้จับกุม ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องประชาสัมพันธ์ ให้ออกจากถนนสีลม และเสริมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าดูแลความเรียบร้อย ล่าสุด สามารถตกลงกันได้ และแยกย้ายกลับบ้านกันหมดแล้ว

ทางด้าน พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย ผู้บังคับการตำรวจจราจร กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ได้มีการประชาสัมพันธ์กับนักท่องเที่ยว เพื่อขอความร่วมมือให้ยุติการเล่นน้ำสงกรานต์ ในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. และให้เจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร เข้ามาทำความสะอาด เพื่อเปิดเส้นทางการจราจรให้ผู้ใช้รถสามารถสัญจรได้ ไม่เกิน 01.00 น. พร้อมกันนี้ ยังต้องมีการกวดขันวินัยการจราจร ให้เข้มงวดป้องกันปัญหาอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นด้วย


จับแก๊งเด็กแว้น ยึดรถ จยย. เกือบ 150 คัน

ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ตั้ง ด่านกวดขันวินัยจราจรในพื้นที่ สามารถจับกุมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่ทำผิด พ.ร.บ.การจราจร ทั้งซ้อน 3 ไม่สวมหมวกนิรภัย ดัดแปลงสภาพรถ โดยสามารถยึดรถจักรยานยนต์ได้ 125 คัน ซึ่งบางส่วนได้มีการเปรียบเทียบปรับและว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว

ทางด้าน ตำรวจ สน.วิภาวดี ได้ทำการสกัดจับ รถจักรยานยนต์ซิ่ง บนถนนวิภาวดีรังสิต อีก 23 คัน หลังได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่ง ในฝั่งขาออก เจ้าหน้าที่จึงนำรถยนต์สายตรวจ ขับตามไปและไล่ให้ขึ้นสะพานกลับรถ ช่วงร้านเจ๊เล้ง พร้อมทั้ง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกชุด ปิดถนนบริเวณ ช่วงลงทางกลับรถ จนสามารถจับกุม กลุ่มวัยรุ่น ได้ 17 ราย ยึดรถจักรยานยนต์ รวม 23 คัน และควบคุมตัวทั้งหมดไปดำเนินคดีที่ สน.วิภาวดี แล้ว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สงกรานต์สีลมป่วนเจ็บ4 บก.จร.จับแว้น 228 คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook