สลด!!หมาเฝ้าศพเจ้าของคณะกลองยาวชื่อดัง

สลด!!หมาเฝ้าศพเจ้าของคณะกลองยาวชื่อดัง

สลด!!หมาเฝ้าศพเจ้าของคณะกลองยาวชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 13 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.สมคิด บุญลอย ร้อยเวร สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาว่ามีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 146/7หมู่ 8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ให้ไปสอบสวน
ในบ้านที่เกิดเหตุ พบศพนายสุรินทร์ มีจั่นเพ็ชร อายุ 67 ปี เจ้าของบ้านนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยมีสุนัขพันธุ์เพศผู้ชื่อ ตาล อายุ 4 ปี นอนเฝ้าศพผู้เสียชีวิตอยู่ด้านข้าง โดยผู้เสียชีวิตมีชื่อเสียงทางด้านกลองยาวและได้รับรางวัลมากมายและมีชื่อวงว่า เพ็ชร ไพลิน
ก่อนเสียชีวิตประมาณ 1 ช.ม. ผู้ตายให้ลูกชายไปชื้อยาอมใต้ลิ้นและโจ๊กมาให้ พอลูกชายไปซื้อของกลับมาได้เรียกบิดาออกมากินโจ๊ก แต่เงียบหายไปไม่มีเสียงตอบรับ ก็เลยเข้าไปในห้องและพบว่า บิดา นอนเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ
โดยสุนัขตัวดังกล่าวไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าใกล้ศพเจ้าของ ทางลูกชายของผู้ตายจึงต้องเข้าไปไล่ให้ ทางหน่วยกู้ภัยจึงเข้าชันสูตรศพได้ ซึ่งลูกชายของผู้เสียชีวิตได้บอกว่า สุนัขตัวนี้ผูกพันกับผู้เสียชีวิตมาก สำหรับตน ไม่ติดใจในการเสียชีวิตของบิดาในครั้งนี้ ซึ่งทางตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันแล้วให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook