รวบเฒ่า 66 ปี ทำอนาจารลูกสาว 5 ขวบ

รวบเฒ่า 66 ปี ทำอนาจารลูกสาว 5 ขวบ

รวบเฒ่า 66 ปี ทำอนาจารลูกสาว 5 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 เม.ย. 56)  พ.ต.อ. สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุอนาจารที่หมู่บ้านย่าน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจีงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนางนวลจันทร์ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี แม่ของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยสีหน้าโกรธเครืองพร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนได้จ้างนายแก่ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน เลี้ยงลูกสาวและลูกชายของตน ช่วงที่ตนนั้นไปทำงานเวลากลางคืน ก็คิดว่าสนิท ไม่น่ามีอะไร จนมาวันนี้ตนได้กลับบ้านมาช่วงตอนตี 4 ก็พบว่า นายแก่ นั้นกำลังจะรีบออกจากบ้านของตนด้วยท่าทางรีบร้อน มือไม้สั่น ตนหวังดีก็เลยบอกว่าไม่ต้องรีบใจเย็นๆ เดี๋ยวล้มไป ก่อนที่จะมองเห็นว่า นายแก่ นั้นได้พยายามซุกกางเกงในของตัวเองใส่ในกระเป๋าข้างกางเกง ตอนแรกก็ไม่เอะใจอะไร จนลูกสาวของตนนั้นวิ่งออกมาหา นายแก่ ก็ได้ผลักลูกสาวตนเกือบล้ม ก่อนจะรีบเดินกลับบ้านไป

ซึ่งภายหลังนั้นจนได้พยายามที่จะสอบถามลูกสาวของตนเองว่าเกิดอะไรขึ้นจนทราบว่า นายแก่ นั้นได้กระทำอนาจาร ลูกสาวของตน หลังจากทราบเรื่องตนจึงเกิดความโมโหไปต่อว่านายแก่ ที่บ้าน และพยายามแจ้งตำรวจ แต่นายแก่ได้ไหวตัวรีบคว้ารถจักรยานสีแดง ปั่นหนีออกไปจากบ้านทันที

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านของนายแก่ พบเพียง น.ส.หมวย ลูกสาวเท่านั้น แต่ไม่พบนายแก่ แต่อย่างใดซึ่งจากการสอบสวนลูกสาวให้การว่าพ่อนั้นชื่อนายสมชาย ศรีสุภาพร อายุ 66 ปี โดยตนนั้นเองก็รู้สึกอับอายที่พ่อของตนไปทำเรื่องอย่างนี้ แต่ตอนนี้นั้นตนไม่ทราบว่า พ่อของตนปั่นจักรยานไหน แต่คิดว่าคงไปไม่ไกล

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวนายสมชาย มารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนนางนวลจันทร์ และ ด.ญ.บี จะได้ให้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook