บีร็อดเล็ง! กล่อม คาร์ร่า อยู่ช่วย หงส์แดง ต่อ

บีร็อดเล็ง! กล่อม คาร์ร่า อยู่ช่วย หงส์แดง ต่อ

บีร็อดเล็ง! กล่อม คาร์ร่า อยู่ช่วย หงส์แดง ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "บี-ร็อด" เผยเองวางแผนกล่อม "คาร์ร่า" กลับใจอยู่ช่วย "หงส์แดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังประกาศแขวนเกือกก่อนหน้านี้แล้วกลับมาฟอร์มกระฉูดจนยึดตัวจริงเหนียวแน่น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขาจะเปิดเจรจากับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋าในช่วงก่อนจบฤดูกาลนี้เพื่อชักจูงให้เจ้าตัวยอมใจอ่อนกลับมาลงสนามช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ "คาร์ร่า" ประกาศจะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในทันทีที่จบฤดูกาลนี้ ทว่าจากนั้นแนวรับรองกัปตันทีมกลับคืนฟอร์มเก่งขึ้นมาดื้อๆ จนกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงได้สำเร็จและลงเล่นไปแล้วมากถึง 33 นัดในฤดูกาลนี้ พร้อมกับทำสถิติลงเล่นให้ "หงส์แดง" มากที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 2

กุนซือเจ้าของฉายา "บี-ร็อด" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขามหัศจรรย์มากและผมก็เชื่อมั่น (ว่าเขาจะลงเล่นต่อไปในฤดูกาลหน้า) เขากับผมคุยกันเยอะและแน่นอนว่าเขาก็มีอะไรบางอย่างในใจอยู่แล้ว เขากับผมจะคุยกันในช่วงนี้และช่วงจบฤดูกาล แล้วเราจะมาดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไร"

"หากเขาจะเลิกเล่นผมก็จะคิดถึงเขาแน่ๆ เพราะเขายอดเยี่ยมมากในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ เขาแสดงให้เห็นถึงความเคารพและก็ช่วยผมและคนอื่นได้มากจริงๆ สิ่งสำคัญตอนนี้คือการรักษาฟอร์มการเล่นอย่างที่เขาเป็นอยู่เอาไว้ให้ได้จนจบฤดูกาล และเราจะตัดสินใจจากจุดนั้น" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook