รออยู่นะ! แคร์โรลล์ไม่ปิดโอกาสซบค้อนแบบถาวร

รออยู่นะ! แคร์โรลล์ไม่ปิดโอกาสซบค้อนแบบถาวร

รออยู่นะ! แคร์โรลล์ไม่ปิดโอกาสซบค้อนแบบถาวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: แคร์โรลล์ รับพร้อมเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ค้าแข้งให้ "ขุนค้อน" ด้วยสัญญาถาวร แต่อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถพูดอะไรได้ตอนนี้ ย้ำต้องรอดูว่า "หงส์แดง" จะตัดสินอนาคตของตนอย่างไรช่วงซัมเมอร์

แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกสัญญาเช่าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายมาร่วมทัพ "ขุนค้อน" ด้วยสัญญาแบบถาวร แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ชี้ว่าต้องรอดูกันต่อไปในช่วงจบฤดูกาลนี้ว่า ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดที่แท้จริงจะตัดสินอนาคตของตนอย่างไร

ศูนย์หน้าร่างยักษ์ตอบคำถามที่ว่าหากมีสัญญายื่นมาให้จะได้อยู่กับ เวสต์แฮม ต่อไปหรือไม่ พร้อมระบุว่า "ต้องรอดูกันต่อไปนะ ผมไม่รู้อะไรเลยจริงๆ ผมทำได้แค่เพียงรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในช่วงจบฤดูกาลนี้ มันเป็นที่ๆ ยอดเยี่ยมและทุกวินาทีที่นี่มันช่างวิเศษเหลือเกิน ร่วมไปถึงเพื่อนนักเตะ, เจ้านาย และแฟนบอลต่างก็ยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งนั้น "

ทั้งนี้ ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ได้ย้ายมาอยู่กับทีมดังแถบลอนดอนเหนือเมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัว เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" และดูเหมือนว่านักเตะจะเป็นที่ต้องการของทัพ "ขุนค้อน" อย่างมาก หลังจากล่าสุดเพิ่งยิงประตูตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (13 เม.ย.)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook