แม่โร่แจ้งความ ลูกสาวไปเล่นสงกรานต์แต่ถูกข่มขืน

แม่โร่แจ้งความ ลูกสาวไปเล่นสงกรานต์แต่ถูกข่มขืน

แม่โร่แจ้งความ ลูกสาวไปเล่นสงกรานต์แต่ถูกข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

เด็กหญิงวัย 14 ปี ตระเวนเล่นน้ำสงกรานต์ ก่อนโดนแก๊งแว้นลวงเข้าซอยเปลี่ยว ข่มขืนยับป่าริมทาง แม่โร่เข้าแจ้งความ ตำรวจไล่ล่าจับได้โดยละม่อม สารภาพหมดเปลือก

(17 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางเพลิน (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ซึ่งมาพร้อมกับ ด.ญ.พลอย (นามสมมติ) ลูกสาวอายุ 14 ปี โดยระบุว่าลูกสาวถูกผู้ชายล่อลวงไปเล่นน้ำสงกรานต์ ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราที่ป่าริมทาง เมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา

นางเพลิน ให้การว่า เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ลูกสาวได้ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนละแวกบ้าน ชื่อ น.ส.พริ้ง (นามสมมติ) ที่ซอยมิตรไมตรี ก่อนจะแนะให้ลูกสาวรู้จักกับ นายธนา อำไพ อายุ 25 ปี ก่อนที่จะพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณดังกล่าว โดยลูกสาวนั่งซ้อนท้ายรถคันที่ นายธนา ขับขี่

จนกระทั่งช่วงค่ำ ลูกสาวขอตัวกลับบ้านก่อน นายธนา จึงออกอุบายอาสาไปส่ง โดยขับรถแยกจากกลุ่มเพื่อน ก่อนจะพาเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยว และฉุดลูกสาวไปข่มขืนกระทำชำเราที่ป่าข้างทาง ลูกสาวพยายามขัดขืนต่อสู้ แต่ถูกต่อยและชกเข้าที่ใบหน้า นายธนา จึงลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 3 ครั้ง พร้อมกับข่มขู่ห้ามบอกใคร แต่ลูกสาวรีบกลับมาบอกตนทันที

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากได้รับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังไปติดตามควบคุมตัว นายธนา มาดำเนินการสอบสวนทันที เบื้องต้นพบว่าหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านเพื่อน ย่านคลองบางปิ้ง นายธนา เห็นท่าไม่ดีจึงกระโดดน้ำลงคลองหนี แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถตามจับกุมตัวได้โดยละม่อม

จากการสอบสวน นายธนา ให้การรับสารภาพว่าข่มขืน ด.ญ.พลอย ในวันสงกรานต์จริง และก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาหลายครั้ง แต่เหยื่อผู้เสียหายไม่กล้าเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook