อาซาร์รับสิงห์ร่วงเอฟเอเพราะกลัวเรือมากไป

อาซาร์รับสิงห์ร่วงเอฟเอเพราะกลัวเรือมากไป

อาซาร์รับสิงห์ร่วงเอฟเอเพราะกลัวเรือมากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : พวกเราพลาดเอง! อาซาร์ รับ ขุนพล "สิงห์บลูส์" รู้สึกหวาดกลัว "เรือใบสีฟ้า" มากเกินไป จนต้องเสียท่าถูกเขี่ยตกรอบ เอฟเอ ในที่สุด

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมรู้สึกหวาดกลัว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมดังร่วมแดนผู้ดี มากเกินไป
ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถูก "เรือใบสีฟ้า" เขี่ยตกรอบไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา

เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม ให้สัมภาษณ์ว่า "เราเสียขวัญให้ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงครึ่งแรก ซึ่งเราแสดงให้พวกเขาเห็นว่าเรามีความหวาดกลัวเกินไป

บางทีเราก็สมควรได้รับชะตากรรมที่แตกต่างจากนี้นะ แต่เราเริ่มต้นในเกมนั้นได้ไม่ดีเอง แม้ว่าเรากลับมาเล่นดีในช่วง 40 นาทีสุดท้าย

แต่มันไม่เพียงพอที่จะเอาชนะพวกเขาได้ เราเองก็มีโอกาสมากมาย และเชื่อว่าเราทำอะไรบางอย่างใส่พวกเขาได้ แต่ทางผู้รักษาประตูของพวกเขาก็เซฟได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน"

สำหรับ "สิงห์บลูส์" จะเหลือลุ้นแชมป์แค่เพียงรายการเดียวนั่นก็คือถ้วย ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซึ่งสามารถเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะบุกไปเยือน บาเซิ่ล ทีมดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 25 เม.ย. นี้
ขณะเดียวกันก็ยังคงลุ้นจบ 4 อันดับแรกในตารางลีกให้จงได้เพื่อไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าให้จงได้ ปัจจุบันยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง แข่ง 31 นัด มี 58 แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook