หนุ่มฉุน! เจอรุ่นพ่อด่าบุพการี จับล็อกคอต่อยจนตาย

หนุ่มฉุน! เจอรุ่นพ่อด่าบุพการี จับล็อกคอต่อยจนตาย

หนุ่มฉุน! เจอรุ่นพ่อด่าบุพการี จับล็อกคอต่อยจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งวงเหล้าเมาแล้วเกิดเรื่อง หนุ่ม 26 ฉุนโดนคนรุ่นพ่อเมาชี้หน้าด่าบุพการี จับล็อกคอ กระหน่ำชกหน้าจนแน่นิ่ง ก่อนกลับบ้านไปนอน นึกว่าแค่สลบ

(17 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุพบคนถูกทำร้ายเสียชีวิตอยู่บริเวณปากซอยเจริญนคร 40 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ใกล้เคียงกันมีอิฐตัวหนอนเปื้อนเลือดตกอยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายอินทรีย์ คล้ายก้อน อายุ 46 ปี

จากการตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต พบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณท้ายทอย ใบหน้าเขียวช้ำ มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก คาดว่าถูกกระหน่ำตีด้วยอิฐตัวหนอนที่พบอยู่ที่จุดเกิดเหตุ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณดังกล่าว ให้การว่า ช่วงประมาณเที่ยงคืนได้ขี่จักรยานผ่านจุดที่พบศพ ได้ยินเสียงคนนอนกรน จึงคิดว่าเป็นคนเมามานอนอยู่ จนกระทั่งช่วงใกล้เช้า ผ่านจุดดังกล่าวอีก พบผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งไปเสียแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามสืบสวนหาคนร้ายที่ก่อเหตุ จนกระทั่งทราบเบาะแสว่า นายวรวิทย์ ภู่หลง อายุ 26 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ จึงได้นำกำลังไปล้อมจับกุมได้ที่บ้านพัก ขณะที่นายวรวิทย์กำลังนอนหลับอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวรวิทย์ ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่า นายอินทรีย์ จริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนรุ่นน้อง มี นายอินทรีย์ ร่วมดื่มกินด้วย ซึ่งตนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จนกระทั่งตกดึกต่างคนเริ่มมีอาการมึนเมา โดยเฉพาะ นายอินทรีย์ เริ่มเอะอะโวยวายอ้างตัวเป็นตำรวจ พร้อมกับชี้หน้าด่าถึงบุพการีตน ตนจึงโกรธเข้าไปล็อกคอและชกที่หน้าหลายครั้ง จนล้มลงไปนอนกับพื้น กลุ่มวงเหล้าจึงแยกย้ายกันไป เพราะคิดว่า นายอินทรีย์ แค่หมดสติเท่านั้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook