มอยส์เร้าทอฟฟี่ซิวชัยรวดเพื่อตั๋วชปล.

มอยส์เร้าทอฟฟี่ซิวชัยรวดเพื่อตั๋วชปล.

มอยส์เร้าทอฟฟี่ซิวชัยรวดเพื่อตั๋วชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ ออกโรงกระตุ้นลูกทีม "ทอฟฟี่" คว้าชัยทุกเกมที่เหลือ เพื่อคว้าตั๋ว "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นหน้า หลังเพิ่งบุกไปยันเสมอ "ไอ้ปืนใหญ่" 0-0

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กระตุ้นลูกทีมจำเป็นต้องชนะทุกๆ เกมการแข่งขันที่เหลือต่อจากนี้ เพื่อโอกาสติด 1 ใน 4 ในการไปแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

หลังจากล่าสุดสามารถบุกไปยันเสมอ อาร์เซน่อล ทีมคู่แข่งชิงพื้นที่บอลยุโรปได้ 0-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา

กุนซือวัย 49 ปี ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันผ่าน "สกาย สปอร์ตส" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "เราจำเป็นต้องชนะทุกนัดที่เหลือเพื่อโอกาสการคว้าโควต้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ถึงอย่างไรลูกทีมของเราโชว์ฟอร์มในเกมนี้ได้ดี เรายังเหลือเกมเยือนยากๆ อีก 2 เกม และเราต้องเก็บคะแนนให้ได้"

ทั้งนี้นายใหญ่ชาวสกอตต์ ทิ้งท้ายถึงเกมดังกล่าวว่า "ผมคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่ดี เราเล่นกันได้ดีและเรามีเกมรับที่เยี่ยม เกมนี้มันไม่ง่ายสำหรับเราเลย แต่ผมก็จะไม่เสียดายมากมายที่เราได้แต้มเดียว แม้ผมต้องการที่จะชนะเกมนี้ เรามีโชคเล็กน้อย และเรามีการป้องกันประตูที่สุดยอดในบางจังหวะ ทำให้ไม่เสียประตูในเกมนี้ เราไม่ได้โอกาสทำประตูมากนักอย่างที่ควรจะทำในช่วงครึ่งหลัง แต่ผู้จัดการทีมทุกคนจะรู้ว่าคุณจะไม่ได้โอกาสมากนักเมื่อมาเยือนที่นี่"

ทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" รั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง แข่ง 33 นัดมี 56 คะแนน ตามหลัง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับที่ 4 และ 5 ตามลำดับ อยู่ 2 คะแนน

โดยที่แข่งมากกว่า เชลซี 2 นัด, สเปอร์ส 1 นัดและตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 อยู่ถึง 4 คะแนนด้วยกัน โดยอีก 5 เกมที่เหลือของทีมจากย่าน "เมอร์ซี่ย์ไซด์" คือการพบ ซันเดอร์แลนด์, ฟูแล่ม, ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม และ เชลซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook