มันโช่อ้างเรือใบแข้งล้าได้แค่เถือวีแกน1-0

มันโช่อ้างเรือใบแข้งล้าได้แค่เถือวีแกน1-0

มันโช่อ้างเรือใบแข้งล้าได้แค่เถือวีแกน1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "มันโช่" โบ้ยโปรแกรมชุกต้องเตะ 2 นัดใน 5 วัน ส่งผลคณะ "เรือใบ" แข้งขาอ่อนล้า ทำได้แค่เฉือนชนะ วีแกน 1-0 ไม่วายซูฮก "เตฟ" ฝีเท้าขั้นเทพหลังโซโล่เดี่ยวๆ เข้าไปซัดประตูชัย

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงโทษโปรแกรมการแข่งขันซึ่งแออัดยัดแน่นตลอดช่วงที่ผ่านมาว่าเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ลูกทีมของเขาแข้งขาล้าจนส่งผลให้ทำได้แค่เปิดรังเฉือนชนะ วีแกน แอธเลติก 1-0 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา

"มันโช่" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นงานยากเพราะเราล้ากันมากเพราะเราต้องลงเล่น 2 นัดสำคัญในช่วงเวลาแค่ 5 วันและเราก็เพิ่งเล่นนัดล่าสุดเมื่อ 3 วันที่แล้ว มันเป็นเกมที่ยากแต่เราก็รู้เรื่องนี้ตั้งแต่ก่อนเกมแล้ว วีแกน เล่นได้ดี พวกเขาเล่นได้ดีจริงๆ วีแกน เล่นได้ดีทุกครั้งที่พวกเขาลงเล่นเพื่อชนะเพราะพวกเขามีผู้จัดการทีมที่ดี"

เมื่อถูกถามถึงประตูชัยจากการโซโล่เดี่ยวของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนติน่า กุนซือชาวอิตาลีไม่ลังเลที่จะตอบว่า "เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพระดับสุดยอดและเขาก็เล่นได้ดีมาก เขาทำประตูสุดมหัศจรรย์ ผมคิดว่าเขาเล่นไม่ค่อยดีนักนานถึง 65 นาที กลับกันใน 25 นาทีสุดท้ายเขาเล่นได้ดีมากๆ เขายิงประตูและสร้างโอกาสได้"

สุดท้ายนั้น มันชินี่ ยังได้แสดงความมั่นใจด้วยว่า "เดอะ ลาติกส์" จะรอดตกชั้นในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากคู่แข่งทีมนี้ทำผลงานได้ดี และโดยเฉพาะ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมของพวกเขาเป็นกุนซือฝีมือดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook