สยอง! ช้างกระทืบสาวใหญ่ ดับอนาถกลางป่า

สยอง! ช้างกระทืบสาวใหญ่ ดับอนาถกลางป่า

สยอง! ช้างกระทืบสาวใหญ่ ดับอนาถกลางป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น.วันนี้ 18 เม.ย.ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายเกรียงศักดิ์ จตุรสุขสกุล หน.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ ว่าเมื่อเวลา 09.00น.ที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่า หม่องกะแทะ ว่ามี 2 สามีภรรยาเข้าไปเก็บผักหวานที่ป่าเกาะบุก ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ หมู่ 1 ต.หนองเป็ด อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิตคาที่ ส่วนสามีรอดมาได้หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ แพทย์เวร รพ.ท่ากระดาน เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าแก่งแคบและกำลังพร้อมชาวบ้านจำนวนหนึ่งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนลาดยางไปประมาณ 1 กิโลเมตรซึ่งเป็นป่าเต็งรัง มีกอไผ่ขึ้นทั่วบริเวณ ไปถึงพบนายสนั่น คำสาตร์ อายุ 53 ปีอยู่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 1 ต.หนองเป็ด ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ใกล้กันพบศพนางสาวปรานอม สวัสดิ์วงศ์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่3 ต.หนองเป็ดนอนหงายเสียชีวิตอยู่อยู่ใกล้กับกอไผ่ การแต่งกายสวมกางเกงขายาวสีดำสวมเสื้อเชิ้ตคอปกแขนยาว จากการพิสูจน์พลิกศพพบว่าบริเวณซี่โครงด้านซ้ายหัก กระดูกสันหลังหัก หน้าท้องมีร่องรอยบาดแผลถูกทำร้าย หลังทำการพิสูจน์เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนศพของผู้ตายไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านของผู้ตาย ทั้งนี้ขอฝากเตือนไปยังประชาชนว่าอย่าเข้าไปเก็บหาของป่าภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์สลักพระเนื่องจากภายในมีช้างป่าอยู่เป็นจำนวนมากซึ่งอาจจะถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตอย่างเช่นนางปรานอมก็เป็นได้

ด้านนายสุวัฒน์ เทียนชัย อายุ 40 ปี กำนันตำบลหนองเป็ด กล่าวว่าผู้ตายกับสามีได้เข้าไปเก็บผักหวานในพื้นที่เกิดเหตุเป็นประจำล่าสุดทราบว่าทั้งสองไปไปเก็บผักหวานตั้งแต่เช้า จนกระทั่งเวลาประมาณ 07.30 น.ขณะที่ทั้งสองกำลังเก็บผักหวานจู่ๆ ก็มีช้างสีดอตัวขนาดใหญ่วิ่งมาจากด้านหลัง เพื่อเข้าทำร้ายบุคคลทั้งสองแต่ปรากฏว่าขณะนั้น นายสนั่น สามีเหลือบมองมาเห็นเสียก่อนและได้เหวี่ยงตัวหลบไปที่ต้นไม้ขนาดใหญ่ได้ทัน ส่วนนางปรานอม ภรรยาที่กำลังเก็บผักหวานห่างออกไปประมาณ 10 เมตรและหันหลังอยู่ ช้างได้วิ่งเข้าไปชนด้านหลังจนเสียหลักล้มจากนั้นช้างก็ใช้เท้าเตะและกระทืบจนเสียชีวิตจากนั้นช้างจึงวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าทันที โดยหลังจากสามีของผู้ตายตั้งสติได้จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบเหตุทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook