แฟนหงส์ลุ้นหนักซัวเรซอาจชวดมาไทย

แฟนหงส์ลุ้นหนักซัวเรซอาจชวดมาไทย

แฟนหงส์ลุ้นหนักซัวเรซอาจชวดมาไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เดอะ ค็อป ไทยแลนด์ ลุ้นเหนื่อย ส่ออดยลโฉม ซัวเรซ หลังเจ้าตัวอาจต้องเดินทางไปรับใช้ชาติในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ กลางปีนี้

สาวก "เดอะ ค็อป" ทั้งในประเทศไทยและออสเตรเลียมีความไปเป็นได้ที่จะอดยลโฉม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวแสบของ ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ออกมาเปิดเผยว่าหากหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยต้องเดินทางไปรับใช้ชาติในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ในช่วงกลางปีนี้ที่ประเทศบราซิล สโมสรก็อาจจะไม่ดึงตัวกองหน้ารายนี้มาทัวร์เอเชีย เนื่องจากต้องการรักษาสภาพร่างกายของนักเตะไม่ให้ล้าจนเกินไป

พลพรรค "หงส์แดง" จะยกพลมาเยือนออสเตรเลีย โดยจะลงเตะกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในวันที่ 24 ก.ค. นี้ ก่อนที่บินลัดฟ้ามาสู่กรุงเทพมหานคร เพื่อลงเตะกับทีมชาติไทยที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 28 ก.ค. นี้ อย่างไรก็ตาม "บี-ร็อด" ก็ไม่รับปากว่ากองหน้าทีมชาติอุรุกวัยจะร่วมเดินทางมาทัวร์เอเชียกับทีมหรือไม่

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเปิดเผยว่า "หาก ซัวเรซ ต้องไปรับใช้ทีมชาติอุรุกวัยในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ เขาก็จำเป็นต้องได้รับการพักผ่อน ก่อนที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดฤดูกาล ซึ่งเราจะไม่ดึงตัวเขาไปกับทีมในช่วงปรีซีซั่น เนื่องจากเป็นช่วงที่เขาต้องได้รับการฟื้นฟูร่างกาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook