เชสอยากเห็นนัดชิงบิ๊กเอียร์เป็นเอลกลาซิโก้

เชสอยากเห็นนัดชิงบิ๊กเอียร์เป็นเอลกลาซิโก้

เชสอยากเห็นนัดชิงบิ๊กเอียร์เป็นเอลกลาซิโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เชส รับอยากเห็นนัดชิง ''บิ๊กเอียร์'' ปีนี้เป็นศึก ''เอล กลาซิโก้'' เชื่อจะเป็นเกมที่สำคัญที่สุดในพงศาวดารลูกหนังโลกเลยทีเดียว

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตนต้องการให้คู่ชิงชนะเลิศในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีนี้เป็นศึกเอล กลาซิโก้ ระหว่าง บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด โดยเชื่อว่าหากเกมนัดดังกล่าวเกิดขึ้นจริงจะถือเป็นเกมที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังโลกเลยทีเดียว

อดีตมิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล กล่าวถึงเกมในฝันของคนทั้งโลกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ว่า "หาก บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้จะถือเป็นเกมที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลเลยทีเดียว ซึ่งถ้าเกมดังกล่าวเกิดขึ้นมันจะเป็นเรื่องดีกับแฟนบอลที่ดูอยู่ทางทีวีอย่างแน่นอน แต่เราต้องฝ่าด่านที่ยากมากกับ บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้ซะก่อน"

"ในระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค ต่างเป็นทีมที่ดีสุดในยุโรป เรากำลังเตรียมความพร้อมกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น จริงอยู่ว่าเราต้องลงเล่นในหลายๆ เกม แต่ในตอนนี้เราก็พร้อมที่จะพบกับทุกทีม" กองกลางทีมชาติสเปนกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า จะลงเตะในรอบรองชนะเลิศรายการ "บิ๊กเอียร์" โดยจะเข้าไปพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์จากเยอรมัน ในวันที่ 23 เม.ย และ 1 พ.ค. นี้ ส่วนอีกหนึ่งคู่จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันที่ 30 เม.ย. และ 24 พ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook