สื่อปูด!แข้งชุดขาว15คนรุมยี้มู

สื่อปูด!แข้งชุดขาว15คนรุมยี้มู

สื่อปูด!แข้งชุดขาว15คนรุมยี้มู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอล ปาอิส" เล่นข่าว มีแข้ง "ชุดขาว" 15 คน ยี้! ไม่อยากได้ "มู" ทำทีมต่อไปในฤดูหน้า แถมในจำนวนนั้นเป็นนักเตะชุดใหญ่มากกว่า 5 คนทีเดียว

"เอล ปาอิส" สื่อชั้นนำในสเปนตีข่าวใหญ่ ระบุมีคลื่นใต้น้ำภายในทีม เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง ลา ลีกา โดยเชื่อว่ามีนักเตะภายในทีม "ราชันชุดขาว" ถึง 15 คน ที่ไม่ต้องการให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมทำหน้าที่คุมทัพต่อในซีซั่นหน้า หลังมีข่าวลือหนาหูว่าเฮดโค้ชชาวโปรตุกีสไม่ลงรอยกับนักเตะในทีมชุดใหญ่หลายรายตลอดช่วงฤดูกาลนี้

ตามรายงานกล่าวว่า นักเตะจำนวน 15 คนดังกล่าว เป็นนักเตะในทีมชุดใหญ่มากกว่า 5 คนทีเดียว ขณะที่แม้ว่ากุนซือจอมเฮี้ยบรายนี้จะมีสัญญากับทัพ "ราชันชุดขาว" ถึงปี 2016 แต่ข่าวที่เจ้าตัวเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปทำทีมอื่น ก็ทวีความรุนแรงมากขึ้น ถึงขั้นมีข่าวว่ามีการตกลงสัญญากับทีมอื่นไปเรียบร้อยแล้วด้วย โดยมี เชลซี ทีมเก่าของเจ้าตัวเป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เคยมีข่าวว่าไม่ลงรอยกับบรรดานักเตะสแปนิชภายในทีม ทั้ง อีเกร์ กาซียาส กัปตันทีมที่เวลานี้กำลังต่อสู้แย่งตัวจริงกับ ดีเอโก้ โลเปซ รวมไปถึง เซร์คิโอ รามอส รองกัปตันที่เคยโดนดร็อปไปในช่วงต้นฤดูกาล ขณะเดียวกันก็ยังมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญากับ ชาบี อลอนโซ่ ที่จะหมดลงในปี 2014 อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook