พีเอฟเอเล็งจับซัวเรซเข้าคอร์สคุมอารมณ์

พีเอฟเอเล็งจับซัวเรซเข้าคอร์สคุมอารมณ์

พีเอฟเอเล็งจับซัวเรซเข้าคอร์สคุมอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เทย์เลอร์'' บิ๊กบอส ''พีเอฟเอ'' ยอมรับไม่ปลื้มกับ พฤติกรรมในสนามของ ''คิงหลุยส์'' แง้มมีแผนจับ แข้งจอมเถื่อนของ ''หงส์แดง'' เข้าคอร์สฝึกระงับอารมณ์

กอร์ดอน เทย์เลอร์ ซีอีโอของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพหรือ "พีเอฟเอ" ยืนยันว่า รู้สึกรับไม่ได้กับพฤติกรรมของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ที่โชว์เถื่อนกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมแง้มไต๋เตรียมติดต่อบอร์ด "หงส์แดง" จับ "คิงหลุยส์" เข้าคอร์สอบรมให้รู้จักวิธีการระงับอารมณ์ตัวเอง

"เทย์เลอร์" แสดงความเห็นต่อ "ซัวเรซ" ว่า "ถ้าให้พูดแบบถนอมน้ำใจที่สุดก็คือ มันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี แต่ชอบสร้างปัญหาต่อเนื่อง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ผมรู้ว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จะต้องเจอเรื่องปวดหัวตามมา แม้จะมีการกระทบกระทั่งกันในเกม แต่นักเตะต้องไม่ลืมว่า พวกเขาจะกลายเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆ"

"ไม่มีใครสงสัยในเรื่องฝีเท้าของเขา ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมหลายๆ คนถึงผิดหวัง และรู้สึกละอาย ที่เขาทำให้ตัวเองตกต่ำ ในตอนนี้เรากำลังเน้นให้มีการจัดการควบคุมอารมณ์เกิดขึ้น ซึ่งเรามีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาอยู่มากมาย และเราเตรียมแนะนำทีมงานเหล่านี้ให้กับสโมสร ลิเวอร์พูล รวมถึงตัวนักเตะในทีม เพื่อพยายามพัฒนาสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook