ป๋าแฮปปี้ อาร์วีพี ฟอร์มสะเด่าทรวง!

ป๋าแฮปปี้ อาร์วีพี ฟอร์มสะเด่าทรวง!

ป๋าแฮปปี้ อาร์วีพี ฟอร์มสะเด่าทรวง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฟอร์กี้" ชู "โรบิน" ฟอร์มสะแด่วกดแฮตทริกให้ทีมคว้าชัย พร้อมชมทุกฝ่าย ร่วมแรงร่วมใจกันจนพาทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 20 หลังพาลูกทีมเปิดบ้านอัด วิลล่า 3-0

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เค้นฟอร์สุดยอดด้วยการทำแฮตทริก พาทีมเปิดบ้านทุบ แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา

ทำให้ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 20 มาครอง พร้อมยกย่องทุกๆ ฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีม มีความมุ่งมั่นจนพาทีมมีความยอดเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอมาตลอด 20 ปีจนถึงทุกวันนี้

กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวว่า "เขา (ฟาน เพอร์ซี่) เหลือเชื่อจริงๆ ฟอร์ม 6 เดือนแรกของเขานั้นสุดยอด เขามีช่วงเวลาที่ยิงประตูไม่ได้ระยะหนึ่ง แต่เขาทำคืนนี้ได้สุดยอดมาก ผมยินดีกับลูกทีมทุกๆ คน, กับตัวเอง, สตาฟฟ์ และ ผู้สนับสนุนทุกๆ คน"

"ผู้คนพูดถึงเรื่องเราเสียแชมป์ในวินาทีสุดท้ายซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่ที่สุดแล้วความสม่ำเสมอตลอด 20 ปีของพวกเรามันเป็นอะไรที่สุดยอดกว่า พวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะแย่งแชมป์คืนจาก ซิตี้ มันสำคัญกว่าอะไรทั้งหมด"

นายใหญ่วัย 71 ปี ยังตอบโต้ในประเด็นที่นักข่าวถามถึงเรื่องการจะปล่อย 4 เกมที่เหลือทิ้งเพื่อพักนักเตะว่า "มันง่ายที่คุณจะพูดแบบนั้น จากที่เคยเห็นผ่านๆ มา มันอยู่ในความคิดของทุกๆ คนแหละ พวกเรายังไม่จบมันง่ายๆ หรอก เรามี 84 คะแนนในตอนนี้ โดยเหลือเกมอีก 4 เกม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook