คิดได้ไง? โจรกระชากกระเป๋าโดดแม่น้ำหนีตำรวจ

คิดได้ไง? โจรกระชากกระเป๋าโดดแม่น้ำหนีตำรวจ

คิดได้ไง? โจรกระชากกระเป๋าโดดแม่น้ำหนีตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรสามโคกกระชากระเป๋าสาวรอรถเมล์ ชิงโทรศัพท์ไอโฟนเอาไปขายทันที ตำรวจตามไปเจอนอนเปลอยู่ที่บ้าน โดดแม่น้ำเจ้าพระยาหนีข้ามฝั่ง สุดท้ายจนมุม

(23 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุวิ่งชิงทรัพย์เหยื่อ บริเวณป้ายรถโดยสารประจำทาง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.สุพัตรา จริตงาม อายุ 27 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยืนรอรถโดยสารอยู่ มีคนร้ายเป็นชาย ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน เข้ามากระชากกระเป๋าไปต่อหน้าต่อตา ได้ทรัพย์สินไปอาทิ โทรศัพท์มือถือไอโฟน เงินกว่า 5,000 บาท และบัตรเอทีเอ็ม 2 ใบ

หลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุสกัดจับคนร้าย ซึ่งเหยื่อผู้เสียหายแจ้งว่า คนร้ายหลบหนีไปบริเวณสะพานวัดตะพัง จึงได้ติดตามไปสืบตามหาคนร้าย จนกระทั่งไปพบบ้านริมแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่หลังหนึ่ง สุนัขกำลังเห่าชายนั่งอยู่บนเปลญวน เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบลงไปแม่น้ำเจ้าพระยาทันที

ชายคนดังกล่าวพยายามว่ายน้ำหนีข้ามไปอีกฝั่ง เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นจึงได้ยืมเรือพายของชาวบ้าน ไล่ติดตามจับกุมผู้ต้องหา จนสามารถจับกุมตัวได้ ทราบชื่อคือ นายชาตรี อู่เงิน อายุ 36 ปี จากการตรวจสอบบ้านภายในบ้านที่ชายคนดังกล่าวนอนเปลอยู่ พบกระเป๋ากระสายของผู้เสียหายและมีข้าวของเครื่องใช้สตรี และใบรับจำนำเป็นจำนวนมาก

จากการสอบสวน นายชาตรี ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุกระชากกระเป๋าเหยื่อสาวที่ป้ายรถโดยสารจริง โดยก่อนหน้านี้เคยติดคุก พ้นโทษมาได้ 2 ปีกว่า แต่ก็ยังมาก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี อีกหลายครั้ง ทรัพย์สินที่ขโมยมา โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือจะนำไปเข้าโรงรับจำนำทันที ก่อนจะนำเงินไปเที่ยวเตร่ไปวันๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook