หนีไม่รอด! ไอ้หื่นบุกฆ่าข่มขืนสาวใหญ่ เด็ก 9 ขวบเห็นทุบซ้ำ

หนีไม่รอด! ไอ้หื่นบุกฆ่าข่มขืนสาวใหญ่ เด็ก 9 ขวบเห็นทุบซ้ำ

หนีไม่รอด! ไอ้หื่นบุกฆ่าข่มขืนสาวใหญ่ เด็ก 9 ขวบเห็นทุบซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับได้แล้ว! ไอ้หื่นบุกบ้านสาวใหญ่ ปลุกปล้ำหวังข่มขืน บันดาลโทสะฆ่ารัดคอ เด็กหญิง 9 ขวบผ่านมาเห็นทำร้ายซ้ำ เจ้าตัวสารภาพ แต่ยืนยันยังไม่ได้ข่มขืน

(23 เม.ย.) จากกรณีคนร้ายคนร้ายบุกทำร้ายเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ก่อนลงมือฆ่าจับมัดมือมัดเท้าและข่มขืนสาวใหญ่ อายุ 43 ปี เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (22 เม.ย.) พร้อมกับจุดไฟเผาบ้าน เพื่อเป็นการอำพรางคดี ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวได้แล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุดังกล่าว ได้แบ่งชุดเจ้าหน้าที่ทำงานสืบสวนเป็น 3 ชุด ซึ่งจากการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อม มีเบาะแสที่พบว่า บุญช่วย ยานธูป อายุ 35 ปี เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าว จึงได้ออกติดตามไปตรวจสอบที่บ้านนายบุญช่วย ปรากฏว่าได้หลบหนีออกไปจากบ้านสวนทางกับเจ้าหน้าที่เพียงไม่กี่นาที

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ออกติดตามจับกุมตัว นายบุญช่วย เชื่อว่าผู้ต้องสงสัยน่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกลและยังคงในพื้นที่ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่สถานทีตำรวจต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ผู้ต้องหาสงสัยเป็นคนในพื้นที่ แต่ไม่มีงานทำเป็นหลักฐาน อีกทั้งยังคงต้องคดีอาชญากรรมมาแล้วหลายครั้ง ทั้งคดียาเสพติด ลักทรัพย์ และฆ่าคนตาย นายบุญช่วย ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ย่องเข้าไปบ้านเหยื่อเพื่อข่มขืนกระทำชำเรา แต่เหยื่อขัดขืนจึงบันดาลโทสะฆ่าทิ้ง ยังไม่ทันได้ลงมือข่มขืน บังเอิญลูกสาวของเหยื่อมาพบเห็น จึงได้ทำร้ายทุบตีจนหมดสติ และเพราะกลัวความผิด จึงได้จุดไฟเผาบ้านเหยื่อเพื่ออำพรางคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากมีรายงานข่าวว่าจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว มีกลุ่มชาวบ้านและญาติเหยื่อผู้เสียชีวิตกว่า 100 คน ได้มารวมตัวกันที่ สภ.ท่าวุ้ง เจ้าหน้าที่ต้องดูแลความปลอดภัย หวั่นเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook