หนุ่มโรงงานฆ่าแฟนเก่า ทนดูไม่ได้ไปมีแฟนใหม่

หนุ่มโรงงานฆ่าแฟนเก่า ทนดูไม่ได้ไปมีแฟนใหม่

หนุ่มโรงงานฆ่าแฟนเก่า ทนดูไม่ได้ไปมีแฟนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโรงงานถูกฆ่าตายตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ หมกศพในโรงแรมร้าง ที่แท้ฝีมือหนุ่มโรงงานเดียวกัน เหตุหึงหวงไปมีแฟนใหม่ ทนไม่ได้เห็นภาพบาดตา

(24 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่าพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรม เสียชีวิตอยู่ภายในโรงแรมร้างแห่งหนึ่ง ริมถนนสายบ้านห้วยยาง-หนองไก่ขัน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านยืนมุ่งดูเหตุการณ์ ภายในห้องพักของโรงแรมร้าง พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงปูน บริเวณลำคอถูกผ้ารัดคอแน่น สภาพศพขึ้นอืด จำสภาพเดิมไม่ได้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์

จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิต พบบัตรพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง ระบุชื่อ น.ส.นุชจรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ในเวลาต่อมา นายชัยสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ระบุว่าเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ก่อนจะให้การว่า ติดต่อกับผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่แฟนสาวกำลังทำงานอยู่ จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ก็ติดต่อไม่ได้อีก ไปตามหาที่บริษัทก็พบว่าตอกบัตรออกจากงานเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่พบร่องรอยแฟนสาวอีก และเข้าแจ้งความเอาไว้

ภายหลังจากตรวจพบศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนหาคนร้ายที่ก่อเหตุ จนทราบเบาะแสในเวลาต่อมาว่า คนร้ายคือ นายบรรพต เกิดเทวา อายุ 30 ปี พนักงานโรงงานเดียวกันกับผู้เสียชีวิต จึงได้นำกำลังไปควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบรรพต ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่า น.ส.นุชจรี จริง เนื่องจากเคยคบหากับผู้เสียชีวิตมาก่อน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะตีตัวออกห่างและไม่มีแฟนใหม่ ได้ยินว่ากำลังจะแต่งงานกัน ทำให้ตนเกิดหึงหวงและแค้น

วันเกิดเหตุจึงได้ออกอุบายให้ผู้เสียชีวิตมาหา อ้างว่าจะซื้อสร้อยคอทองคำมาให้ เมื่อมาพบกันที่จุดเกิดเหตุ จึงได้ชวนเข้าไปคุยในห้อง แต่ผู้เสียชีวิตขัดขืนจึงได้ใช้ผ้ารัดคอจนเสียชีวิต ลากศพมาไว้บนเตียงปูน และนำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตไปจอดไว้ข้างๆ ก่อนจะหลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook