เซอร์บ็อบบี้หวั่น! อนาคตผีหากป๋าอำลา

เซอร์บ็อบบี้หวั่น! อนาคตผีหากป๋าอำลา

เซอร์บ็อบบี้หวั่น! อนาคตผีหากป๋าอำลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : บ็อบบี้ ชาร์ลตัน รับไม่อยากคิดถึงวันที่ เฟอร์กี้ อำลา "ผี" ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เช่นเดียวกับอนาคตของสโมสร ที่ไม่รู้ว่าควรจะหาใครเข้ามาทำทีมแทน

เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ยอมรับ ถึงตอนนี้ตนแอบรู้สึกหวาดหวั่นใจอยู่ไม่น้อยว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ถ้าหาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคงกระพันธุ์ ตัดสินใจอำลาทีมไปในอนาคต เนื่องจากคงเป็นงานที่หนักอึ้งสุดๆ ในการที่บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" จะหาคนมาสานความสำเร็จแทนที่

เซอร์ บ็อบบี้ ให้ความเห็นถึง "เฟอร์กี้" ในวัย 71 ปี ที่พา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ลีกในยุคตัวเองถึง 13 สมัย คิดเป็นสถิติรวม 20 ครั้ง

โดยกล่าวว่า "ตอนนี้ อเล็กซ์ คงมองไปที่การแข่งขันในซีซั่นหน้าแล้ว เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องการรีไทร์ ซึ่งสิ่งที่ผมต้องการก็คือให้ทุกอย่างมันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ

แต่เราทุกคนก็ต้องแก่ตัวลงไป เช่นเดียวกับ อเล็กซ์ มันจะมีการตัดสินใจเกิดขึ้นไม่วันใดก็วันหนึ่ง และผมก็เชื่อว่าสื่อต้องการที่จะรู้ว่าเขาจะทำอะไรต่อไปในอนาคต

แต่ผมคงไม่สามารถให้คำตอบคุณได้หรอก เพราะผมไม่รู้จริงๆ"

"อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรู้ว่ามันจะมีความเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นถ้าหาก เฟอร์กี้ อำลาทีมไป และใครจะเป็นคนที่เหมาะสมกับการเข้ามาทำหน้าที่แทน

ผมก็คิดว่า อเล็กซ์ น่าจะเป็นคนตอบคำถามนี้ได้ดีที่สุดนะ " ชาร์ลตัน ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook