เอเยนต์แฉ! เลวานย้ายชัวร์แต่ขออุบชื่อทีม

เอเยนต์แฉ! เลวานย้ายชัวร์แต่ขออุบชื่อทีม

เอเยนต์แฉ! เลวานย้ายชัวร์แต่ขออุบชื่อทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ไม่บอกว่าที่ไหน แต่ไปแน่! แฟน ผี, เสือใต้ ลุ้นหนัก! เอเยนต์ เลวาน แถลง แข้งของตนบรรลุข้อตกลงย้ายรังแล้วเรียบร้อย แต่จะขออุบไว้ก่อนว่าสโมสรดังกล่าวคือทีมอะไร

มาอิค บาร์เทล เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกฟอร์มร้อนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงให้สัมภาษณ์ยืนยันด้วยตัวเองว่านักเตะในความดูแลของตน
ได้บรรลุข้อตกลงกับทีมชื่อดังทีมหนึ่งไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ณ เวลานี้ โดยจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นซิคนัล อิดูน่า พาร์ค อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์
 
บาร์เทล ให้ความเห็นถึงดาวยิงวัย 24 ที่เหมากด 4 ประตู ในนัดที่ช่วยให้ "เสือเหลือง" เปิดบ้านถล่ม เรอัล มาดริด 4-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (24 เม.ย.)
โดยกล่าวว่า "เราได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรอีกแห่งหนึ่งแล้วเรียบร้อย และนักเตะของผมก็จะย้ายไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็จะได้ทุกอย่างที่พวกเขาเรียกร้อง"
 
สำหรับ เลวานดอฟสกี้ นั้นปัจจุบันมีสัญญาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 โดยเป็นที่คาดกันว่า บาเยิร์น มิวนิค คือเต็ง 1 ของทีมที่มีโอกาสได้ตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทัพมากที่สุด ตามมาด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook