ส้ม กั๊กสัมพันธ์ รองผกก."อั๋น" หวั่นแฟนคลับฝ่านชายแอนตี้

ส้ม กั๊กสัมพันธ์ รองผกก."อั๋น" หวั่นแฟนคลับฝ่านชายแอนตี้

ส้ม กั๊กสัมพันธ์ รองผกก."อั๋น" หวั่นแฟนคลับฝ่านชายแอนตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆลุ้นกับรักครั้งใหม่ของนักแสดงสาวหน้าหวาน "ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์" กับ รองผู้กำกับ อั๋น อยู่ไม่น้อย เพราะแว่วว่าความหล่อของฝ่ายชายก็ฮอตไม่เบา ถึงขนาดมีแฟนคลับในเฟซบุ๊คเลยทีเดียว ซึ่งสาวส้มรับแอบหวั่นใจกลัวโดนแอนตี้อยู่ไม่น้อย แต่ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังเป็นพี่น้อง ส่วนโอกาสพัฒนายังไม่อยากด่วนสรุป ขอใช้เวลาศึกษากันไปเรื่อยๆจะดีกว่า ทั้งนี้ส้มเปิดใจถึงความรักในครั้งนี้ให้ฟังขณะมาร่วมงานแถลงข่าว "พิษณุโลก อินโดไชน่า เอ็กซ์โป 2556" ณ.ห้อง ธารารมณย์ สถาบันโพธาลัย ว่า "ตอนนี้ยังเป็นพี่น้องกันค่ะ"

เห็นมีภาพไปดินเนอร์กัน
"ปกติก็ทานข้าว แต่จริงๆส้มก็ถ่ายรูปกับทุกคนนะ เราโพสต์ลงอินสตาแกรมก็ไม่คิดว่ามันจะออกไปเป็นอย่างนั้นค่ะ พอมันออกไปคนก็เลยตีความไปแบบนั้นมากกว่า"

สนิทสนมกันมากขึ้นไหม
"ก็สนิทกันค่ะ"

ติดอะไรถึงยังไม่เรียกแฟน เพราะเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย
"ไม่บ่อย ถ้าว่างก็เจอ ทุกอย่างก็ค่อยๆว่ากันไปมากกว่า อย่างที่บอกเราเป็นพี่น้องกัน แต่ทุกคนก็ตีไปเป็นแฟนแล้ว เรื่องแบบนี้ไม่รีบดีกว่าค่ะ"

ตอนนี้คุยกับรองผกก.คนนี้คนเดียวหรือเปล่า
"ก็ยังเรื่อยๆดีค่ะ เราก็ยังโสด ด้วยสถานะความโสด หลายๆคนก็ยังมีเพื่อนคุยอยู่ คุณแม่ก็เตือนถ้าเราจะมีความรักก็ให้ค่อยๆดูดีกว่า เดี๋ยวจะเสียใจ"

ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาไปเที่ยวไหนด้วยกันบ้างไหม
"ส้มไปกับครอบครัวค่ะ"

เคยพาไปพบผู้ใหญ่หรือยัง
"ยังค่ะ บ้านส้มจะเป็นลักษณะที่ว่าถ้าจะพาใครเข้าบ้าน เราต้องมั่นใจแล้วว่าเราจะคบเป็นแฟนนะคะ เพราะฉะนั้นถ้าเรายังไม่มั่นใจว่าจะคบคนนี้ก็อย่าเพิ่งพามาดีกว่า แม่บอกว่าไม่อยากให้คนนู้นคนนี้มา มันไม่ดี"

เป็นเพราะเข็ดกับความรักครั้งเก่าด้วยหรือเปล่า
"ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ ตอนนี้เราโฟกัสเรื่องงาน ทำหลายอย่าง ทั้งละครและธุรกิจเครื่องสำอาง เวลาก็เลยมาทุ่มอยู่กับงาน รองมาคือครอบครัว ฉะนั้นเราก็ไม่ค่อยมีเวลาตรงนี้ คนที่เข้ามาก็ต้องเข้าใจมากๆเหมือนกัน เลยอยากจะใช้เวลาดูไปว่าคนที่เข้ามาใครจะเข้ากับเราและเข้าใจเรามากที่สุด"

ได้คุยกันไหมว่ามีข่าวด้วยกัน
"ส้มไม่ได้บอก เขาก็มีแฟนคลับเขาเองเหมือนกัน เขาก็รู้ก่อนแล้วมาเล่าให้ฟัง"

แฟนคลับฝ่ายชายหวงไหม เพราะในเฟซบุ๊คค่อนข้างฮอตเหมือนกัน
"เขาก็คงคุยกันเอง แต่กับส้มก็ไม่ได้มีฟีดแบ็กอะไรมา อาจจะมีถามมาบ้าง ซึ่งเราก็ตอบเหมือนกันว่ายังเป็นพี่น้องกันอยู่ ส่วนแฟนคลับฝั่งเราไม่ถามเลย ประมาณว่าถ้าพี่รักใครก็รักด้วยอย่างนี้มากกว่า"

กลัวแฟนคลับฝ่ายชายแอนตี้ไหม
"กลัวตั้งแต่ลงรูปแล้ว (ยิ้ม) จะโดนด่าไหมเนี่ย เราก็ยืนยันว่าเป็นพี่น้องกัน แต่พอภาพข่าวออกไปแล้วเนี่ยก็ไม่มีใครฟังหนูเลย มีแต่บอกว่าเป็นแฟนกัน ส่วนโอกาสพัฒนาก็ขอดูๆไปก่อน ยังไม่อยากสรุปว่ามันจะเป็นยังไง ขอใช้เวลาดีกว่า ด้วยความที่เขาเป็นคนนอกและหน้าที่การงานของเขา ส้มก็ไม่อยากเอาเขาเข้ามายุ่งกับตรงนี้มากอยู่แล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ส้ม กั๊กสัมพันธ์ รองผกก."อั๋น" หวั่นแฟนคลับฝ่านชายแอนตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook