ดส.จับพระเอกหนังแผ่นลวงเด็ก15 คาคอนโดพระราม3

ดส.จับพระเอกหนังแผ่นลวงเด็ก15 คาคอนโดพระราม3

ดส.จับพระเอกหนังแผ่นลวงเด็ก15 คาคอนโดพระราม3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเฉลิมชัย วุฒิพงศ์พานิช หรือ "เต้ย" ผู้กำกับและพระเอกหนังแผ่นเรื่อง "คริส อึด ระห่ำ" ถูก เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) จับกุมตัว หลังได้กระทำการล่อลวง น.ส.ฟาง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ไปอาศัยอยู่ด้วย โดยการจับกุม ดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา น.ส.พรทิพย์ สุขประเสริฐ มารดาของ น.ส.ฟาง ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า บุตรสาว ได้หายตัวไปจากบ้านและไม่สามารถติดต่อได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการสืบสวน จนทราบว่า น.ส.ฟาง ถูกนำตัวไปพักอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ ย่านพระราม 3 ซึ่งเป็นของ นายเฉลิมชัย ที่ได้เช่าไว้ จึงเข้าตรวจค้นและทำการจับกุมตัว จากการตรวจสอบประวัติ พบผู้ต้องหามีหมายจับของศาลอาญาธนบุรี ข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอื่น อายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย ในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน ซึ่งผู้เสียหายในคดีนี้ คือ น.ส.ข้าว (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เป็นพี่สาวแท้ ๆ ของ น.ส.ฟาง

จากการสอบปากคำ นายเฉลิมชัย รับเป็นผู้กำกับและพระเอกหนังแผ่นเรื่อง "คริส อึด ระห่ำ" จริง และยังอยู่ระหว่างถ่ายทำเรื่อง "นาคากสาป" ซึ่งไปถ่ายทำที่ประเทศลาว โดยรับบทเป็นพระเอก คู่กับ น.ส.ฟาง ส่วนสาเหตุที่นำตัว น.ส.ฟาง ไป เนื่องจากมีความสนิทสนมกันระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์

ทั้งนี้ พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผกก.ดส.บช.น. กล่าวว่า แม้การกระทำดังกล่าวผู้เสียหายจะยินยอม แต่ตามกฎหมายแล้ว ยังถือว่าเป็นเด็กและเยาวชน ซึ่งผู้ปกครอง สามารถร้องทุกข์และแจ้งความดำเนินคดีได้ ซึ่งหลังจับกุมตัวผู้ต้องหา ได้เชิญ มารดา มารับตัว น.ส.ฟาง ที่ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ส่วนผู้ต้องหาเตรียมส่งให้ สน.บางขุนเทียน เจ้าของพื้นที่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ กล่าวว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้มีนโยบายเข้มงวดเกี่ยวกับปัญหาการกระทำผิดที่เกี่ยวกับเด็ก ไม่ว่าจะเป็นการบังคับใช้แรงงาน การล่อลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook