รายการทีวีสิงห์นิยามแลมพ์สเป็นอดีตแข้ง

รายการทีวีสิงห์นิยามแลมพ์สเป็นอดีตแข้ง

รายการทีวีสิงห์นิยามแลมพ์สเป็นอดีตแข้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สงสัยจะได้ย้ายทีม! รายการของสถานีโทรทัศน์ "สิงห์บลูส์" ขึ้นนิยาม "แลมพ์ส" เป็นอดีตแข้งของทีม ทั้งๆ ที่ยังเป็นนักเตะชุดปัจจุบัน แม้สัญญาจะหมดหลังจบซีซั่น และอาจไม่ได้รับการต่อก็ตาม

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของ เชลซี ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ดีๆ ก็เจองานเข้า หลังสถานีโทรทัศน์ของสโมสร ขึ้นคำขนานนามเจ้าตัวว่าอดีตกองกลาง "สิงห์บลูส์" ออกโทรทัศน์
ทั้งที่ยังคงเป็นนักเตะชุดปัจจุบันอยู่ แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมเมื่อหมดสัญญาหลังจบซีซั่น เนื่องจากไม่ได้สัญญาฉบับใหม่จากทีมก็ตาม

เรื่องเกิดขึ้นบนหน้าจอบอกโปรแกรมรายการต่างๆ ของสถานี โดยระบุว่าเวลา 21.00 น. ตามเวลาที่อังกฤษ จะมีรายการ "เบสต์ ออฟ แลมพาร์ด"
โดยให้คำขยายความรายการนี้ว่าเป็นการรวมภาพจังหวะที่น่าตื่นตาของอดีตมิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" ทั้งที่จริงๆ แล้ว กองกลางวัย 34 ปี ยังเป็นนักเตะของทีมอยู่

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ วิคเตอร์ โมเสส ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมเคยออกมาเปิดเผยว่านักเตะในทีมทุกคนอยากให้ แลมพาร์ด อยู่กับทีมต่อไปด้วย
"ทุกคนอยากเห็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด อยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า เขาทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ดีมาก ทั้งทำประตูและสร้างโอกาสให้เพื่อนในเวลาเดียวกัน เขาเป็นตำนานของทีม และทุกคนอยากเห็นเขาอยู่กับเราต่อในฤดูกาลต่อไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook