ติดใจ!อาร์วีพีกร้าวซีซํ่นหน้าขอฟาดทุกแชมป์

ติดใจ!อาร์วีพีกร้าวซีซํ่นหน้าขอฟาดทุกแชมป์

ติดใจ!อาร์วีพีกร้าวซีซํ่นหน้าขอฟาดทุกแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "อาร์วีพี" กร้าวซีซั่นหน้าฟาดให้เกลี้ยง เหมาแชมป์หมดทั้ง ชปล., เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลโลก พร้อมยันไม่หวั่นเสียตำแหน่งแม้ "เฟอร์กี้" หวังซิวควบ ฟัลเกา และ "เลวาน"

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศขอคว้าแชมป์ทุกรายการที่ขวางหน้าไม่เว้นแม้กระทั่ง "ฟุตบอลโลก"
หลังร้างลาความสำเร็จมานานก่อนจะเพิ่งมาได้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยแรกในชีวิตเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หัวหอกเจ้าของชื่อย่อ "อาร์วีพี" กล่าวว่า "ผมรอคอยมานานสำหรับแชมป์นี้ มันเป็นความฝันของนักเตะอาชีพทุกครั้งที่อยากจะให้มันเกิดขึ้นในสักวันหนึ่ง

นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงยอมเสียสละเยอะมากเพื่อให้ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมไล่ตามความฝันและผมก็มีความสุขที่ตอนนี้มันได้รับการเติมเต็มแล้ว"

"ตอนนี้ผมอยากที่จะได้แชมป์มากกว่าเดิมเท่าที่จะเป็นไปได้ ตอนนี้ผมได้แชมป์รายการใหญ่มาแล้ว 1 รายการ ผมก็ยิ่งอยากจะได้แชมป์มากยิ่งขึ้นไปอีก อยากจะได้แชมป์มันหมดทุกรายการเลย ฤดูกาลหน้าผมจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, แชมเปี้ยนส์ ลีก, แคปิตอล วัน คัพ, คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และแน่นอน ฟุตบอลโลก ก็ด้วย" ฟาน เพอร์ซี่ ร่ายยาว

พร้อมกันนี้ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ยังไม่ออกอาการหวั่นวิตกให้เห็นอีกด้วยแม้จะมีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง"
จะดึงตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แอตเลติโก มาดริด และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยกลับเชื่อด้วยว่าจะยิ่งทำให้สนุกขึ้นและทีมก็จะแข็งแกร่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook