กดเอทีเอ็มโดนยึดบัตร! หนุ่มยัวะคว้าอิฐทุบตู้พัง

กดเอทีเอ็มโดนยึดบัตร! หนุ่มยัวะคว้าอิฐทุบตู้พัง

กดเอทีเอ็มโดนยึดบัตร! หนุ่มยัวะคว้าอิฐทุบตู้พัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาโมโหจัด! กดเอทีเอ็มแต่เงินสดไปออก แถมยังโดนตู้ยึดบัตร คว้าก้อนอิฐปูพื้น ทุบกระหน่ำจนตู้พังเสียหาย ตำรวจตามจับทันควัน นั่งกินเหล้าอยู่กันแก๊งเพื่อน

เมื่อวานนี้ (28 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายเมาสุรา โวยวายอาละวาด ก่อเหตุพังตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพานิชย์ จนได้รับความเสียหาย เมื่อได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนศรีนครินทร์

จากการตรวจสอบพบว่า ตู้เอทีเอ็มได้รับความเสียหาย ถูกของแข็งทุบเข้าที่กระจกหน้าจอจนแตก มองเห็นสายไฟที่หน้าจอ ขณะที่แป้นกดก็พังเสียหาย ใกล้กับพบอิฐบล็อกก้อนตกอยู่ พนักงานปั๊มน้ำมันให้การว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้เดินมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ในสภาพมึนเมาสุรา แต่คาดว่าคงกดแล้วเงินไม่ออก อีกทั้งยังโดนยึดบัตร จึงเกิดอารมณ์โมโห คว้าก้อนอิฐทุบตู้เอทีเอ็ม หลังเกิดเหตุมีกลุ่มเพื่อนของชายคนดังกล่าวได้เข้ามาห้ามปราม และขับรถออกไปจากปั๊มน้ำมัน

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านสะดวก สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน จนกระทั่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า พบชายผู้ก่อเหตุอยู่บริเวณร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ห่างจากปั๊มน้ำมันราวๆ 500 เมตร จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมและนำตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวน นายเอกพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ยอมรับสารภาพทั้งอาการมึนเมาว่า เป็นคนพังตู้เอทีเอ็มเอง เพราะโมโหจัดที่ไปกดเงินแล้วเงินไม่ออก ทั้งยังโดนยึดบัตรอีก เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาทำลายทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook