หลานกำนันฉุดอดีตแฟนสาว ขึ้นรถพาหนี

หลานกำนันฉุดอดีตแฟนสาว ขึ้นรถพาหนี

หลานกำนันฉุดอดีตแฟนสาว ขึ้นรถพาหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานชายกำนันเครียดถูกครอบครัวกีดกันความรัก ดื่มเหล้าจนเมา ก่อนบุกบ้านพักอดีตแฟน ฉุดพาขึ้นรถหนีไปต่อหน้าต่อตาพ่อฝ่ายหญิง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 เม.ย.) ในเว็บไซต์เฟซบุ๊กได้มีการประกาศตามหา น.ส.จิราพร พรหมวงศ์ อายุ 29 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ หลังถูกนายศุภชัย สุวรรณ์ หรือ อู๋ อดีตแฟนหนุ่ม อายุ 27 ปี บุกฉุดจากบ้านพักใน อ.ดอยสะเก็ด เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวันที่ 28 เม.ย.โดยนายศุภชัยกระโดดเข้ามาทางหน้าต่างห้องพักของ น.ส.จิราพร ก่อนจะพาตัวขึ้นรถหลบหนีไป 

นายนิรันดร์ พรหมวงศ์ อายุ 51 ปี พ่อของครูสาว กล่าวว่า ขณะตนเองกำลังนอนอยู่ในห้องพัก อดีตแฟนหนุ่มของลูกสาวได้กระโดดเข้ามาทางหน้าต่างห้องนอนของลูกสาว ด้วยอาการมึนเมาพร้อมมีดปลายแหลม ซึ่งลูกสาวของตนเองตกใจตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ และวิ่งมาที่ห้องของตน นายศุภชัยได้ผลักตนจนศีรษะกระแทกผนังจนแตก และจะใช้อาวุธแทง แต่ลูกสาวเข้ากอดป้องกันตัวเองไว้ นายศุภชัยจึงยั้งมือ ก่อนจะใช้มีดจี้บังคับลูกสาวให้ขึ้นรถโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ขข-6102 เชียงใหม่ ซึ่งเป็นของลูกสาวตนหลบหนีไป ตอนนี้ยังไม่ทราบข่าวว่าลูกสาวเป็นอย่างไร

จากการสอบสวน ทราบว่า นายศุภชัยเป็นหลานกำนันในพื้นที่ ต.แม่คือ เคยรักกับ น.ส.จิราพร แต่ต้องเลิกรากันไปเพราะครอบครัวกีดกัน ก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวไปดื่มเหล้าจนเมามาย ล่าสุด นายศุภชัยได้โทรศัพท์ติดต่อทางญาติแล้วว่าสบายดี ก่อนจะปิดเครื่องไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล โดยใช้อาวุธประทุษร้ายทำร้ายร่างกายและบังคับขืนใจ กักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook