ครูโหดทำโทษเด็กป.3 ตบตีจนน่วมทั้งตัว

ครูโหดทำโทษเด็กป.3 ตบตีจนน่วมทั้งตัว

ครูโหดทำโทษเด็กป.3 ตบตีจนน่วมทั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองเด็ก ป.3 วัย 8 ปี แจ้งจับครูสอนพิเศษ ตบตีลูกชายจนแผ่นหลัง ใต้หัวนม และแขนเป็นรอยฟกช้ำ อ้างทำโทษซุกซนแกล้งเพื่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 เม.ย.) ที่ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ปกครอง ด.ช.บอล (นามสมมุติ) วัย 8 ปี นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าแจ้งความว่า ลูกชายถูกนายเก่ง (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุประมาณ 40 ปีเศษ คุณครูซึ่งรับสอนพิเศษให้กับนักเรียนที่บ้านพัก ตบตีจนมีรอยฟกช้ำห้อเลือดเต็มแผ่นหลัง 

สอบถาม ผู้ปกครอง ด.ช.บอล เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนไปรับลูกชายกลับจากเรียนพิเศษ ก็พบว่าแผ่นหลังลูกชายมีรอยฟกช้ำห้อเลือดเต็มแผ่นหลังคล้ายรูปฝ่ามือ สอบถามลูกชายอ้างว่าวิ่งชนต้นไปไม้ แต่ตนคาดคั้นจนลูกชายยอมบอกว่าถูกครูเก่ง ใช้ฝ่ามือตบตีอย่างรุนแรง เมื่อโทรไปต่อว่าครูเก่งก็ยอมรับ และบอกว่าลูกชายซุกซนใช้เหล็กขว้างใส่เพื่อนๆ

ต่อมา ตนนำลูกชายไปตรวจบาดแผล แพทย์ระบุว่า ลูกชายของตนมีรอยแผลฟกช้ำขนาดใหญ่ กว้าง 20 ซม. ยาว 20 ซม. บริเวณกลางแผ่นหลัง และรอยช้ำเขียวใต้หัวนมซ้าย เส้นผ่าศูนย์กลาง 2 ซม. นอกจากนี้ที่แขนยังมีรอยช้ำคล้ายถูกตีที่แขนอย่างรุนแรง ตนจึงพาลูกชายเข้าแจ้งความ

เบื้องต้น เจ้าหน้าตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และพยายามติดต่อนายเก่ง แต่เจ้าตัวไม่รับโทรศัพท์ โดยจะออกหมายเรียกตัวนายเก่งมารับทราบข้อกล่าวหา และสอบปากคำอย่างละเอียด หากพบว่ามีความผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook