บาร์ตันชี้เบ็คส์สมควรโดนแดงแล้ว

บาร์ตันชี้เบ็คส์สมควรโดนแดงแล้ว

บาร์ตันชี้เบ็คส์สมควรโดนแดงแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่ดูตัวเองเล๊ย! บาร์ตัน ทวีตชี้ "เบ็คส์" สมควรโดนใบแดงแล้ว หลัง "เปแอสเช" บุกไปเฉือน เอวิยอง เบาๆ 1-0

โจอี้ บาร์ตัน นักเตะฉาวของ โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ โซเชี่ยล มีเดีย ชื่อดัง พูดถึง เดวิด เบ็คแฮม กองกลางร่วมชาติอังกฤษของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าสมควรแล้วที่ได้รับใบแดง

ในเกมที่ "เปแอสเช" บุกไปเอาชนะทีม เอวิยอง ทีมลุ้นหนีตกชั้น ได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ในเกมลีก เอิง ฝรั่งเศส

โดยในแมตช์ดังกล่าว ทีมดังจากกรุงปารีส เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 9 คน นอกจาก เบ็คแฮม ที่ได้รับใบแดงในช่วงนาทีสุดท้ายของเกมแล้ว แล้ว ยังมี มาร์โก แวร์รัตติ ที่โดนเหลืองที่ 2 ออกจากสนามไปในนาทีที่ 82 อีกคนด้วย


กองกลางจอมป่วนที่ "โอเอ็ม" ยืมตัวมาจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทวีตว่า "เบ็คแฮม เข้ามาในสนามแค่ 10 นาที แล้วโดนใบแดงเลย ผมคิดว่าผู้ตัดสินทำถูกแล้ว มันเป็นการเข้าสกัดที่รุนแรง มันเกิดอะไรขึ้นกับนักเตะอย่างเขาที่ฝรั่งเศส เขาไม่ได้สกัดโดนฝั่งตรงข้ามก็จริง แต่การกระทำของเขามันดูเหมือนตั้งใจ"
 
ทางด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีมจ่าฝูงลีกแดนน้ำหอม ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเกมดังกล่าวว่า "นี่เป็นส่วนหนึ่งของฤดูกาล ทุกๆเกมของเรามันยากลำบาก ทุกๆทีมล้วนเล่นเพื่อบางสิ่งบางอย่าง มันเป็นเกมที่ดุเดือดมาก โดยเฉพาะช่วงท้ายเกม"
 
สถานการณ์ของ "เปแอสเช" ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงซึ่งนำห่างทีมอันดับที่ 2 อย่าง "โอเอ็ม" อยู่ถึง 11 คะแนน โดยเหลือการแข่งขันอีกเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น แสดงว่าถ้าเกมต่อไป

ทีมดังจากกรุงปารีส สามารถเอาชนะ วาล็องเซียนส์ ได้ จะทำให้ทีมเป็นแชมป์ลีกในรอบ 19 ปีทันที และเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ของสโมสรอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook