เบลยันไม่คิดเทียบชั้นโด้,เมสซี่

เบลยันไม่คิดเทียบชั้นโด้,เมสซี่

เบลยันไม่คิดเทียบชั้นโด้,เมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เบล ยืนยัน ไม่เคยคิดนำตัวเอง ไปเทียบกับ โรนัลโด้ และ เมสซี่ โดยขอแค่เล่นให้ดีที่สุดและใช้ผลงานในสนามเป็นตัวตัดสิน

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไม่ขอนำตัวเองไปเทียบกับ สองซูเปอร์สตาร์ของวงการลูกหนังยุคนี้ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ จากบาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จาก เรอัล มาดริด
แม้จะได้รับการยกย่องเชิดชูจากหลายฝ่าย หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดจนเหมาทั้งรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม และ ดาวรุ่งยอดเยี่ยมปีนี้ ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ)
 
เบล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้ดีว่ามีคนบอกว่า ผมกำลังพัฒนาฝีเท้าแบบเดียวกับกับที่ โรนัลโด้ เคยเป็น แต่ว่าทั้ง เขาและ ลิโอเนล เมสซี่ นั้นได้ไปถึงจุดที่ทุกคนต้องการแล้ว ซึ่งทุกคนล้วนแล้วแต่อยากเลียนแบบพวกเขา ส่วนตัวผม สิ่งที่ผมทำได้ ก็คือ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และปล่อยให้ฟอร์มการเล่นในสนามของผม เป็นตัวกำหนดทุก ๆ อย่างเอง"
 
"ตอนนี้ผมเติบโตขึ้นมากทั้งในฐานะคนๆหนึ่ง และในฐานะผู้เล่น ผมเรียนรู้จากประสบการณ์แย่ ๆ มากมาย สิ่งสำคัญก็คือแรงจูงใจในการเล่น โชคดี ที่ผมมีมันอย่างเต็มเปี่ยม ผมเชื่อว่ายังสามารถโชว์ฟอร์มได้ดียิ่งกว่านี้"
 
สำหรับ สเปอร์ส ต้นสังกัดของ เบล นั้น ปัจจุบัน รั้งอันดับ 5 ของลีก ด้วยการมี 62 คะแนน จากการลงสนาม 34 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook