มอบตัวแล้ว หลานกำนันฉุดซ้อมครูสาวเชียงใหม่อ่วม

มอบตัวแล้ว หลานกำนันฉุดซ้อมครูสาวเชียงใหม่อ่วม

มอบตัวแล้ว หลานกำนันฉุดซ้อมครูสาวเชียงใหม่อ่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายศุภชัย สุวรรณ์ หรือ อู๋ อายุ 27 ปี หลานชายกำนันตำบลแม่คือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้ก่อเหตุฉุด นางสาวจิราพร พรหมวงศ์ อายุ 29 ปี ครูธุรการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ไปเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา อีกทั้งหวังจะยังใช้อาวุธมีดทำร้าย พ่อของนางสาวจิราพร

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา นายศุภชัย ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โป่ง แล้ว โดยผู้ต้องหาให้การว่า ได้เรียกให้ญาติของนางสาวจิราพร เดินทางไปรับตัวกลับไปแล้ว ก่อนจะเข้ามอบตัวกับตำรวจ ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพแต่อย่างใด

ขณะที่ทางด้าน นางสาวจิราพร เหยื่อผู้เสียหาย พบว่ามีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายหลายแห่ง มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย และถูกของมีคมบาดที่มือและศีรษะ โดย นางสาวจิราพร เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้น นายศุภชัย ซึ่งเป็นแฟนเก่าได้เข้ามาก่อเหตุฉุดตนไป ระหว่างที่โดนฉุดไป ตนถูกทำร้ายร่างกายตลอดทาง ก่อนจะถูกนำไปขังที่แมนชั่นแห่งหนึ่งที่ อ.แม่ริม และยังถูกทำร้ายร่างกายอีกหลายครั้ง

นอกจากนี้ นางสาวจิราพร ยังเปิดเผยสาเหตุที่ต้องเลิกกับนายศุภชัย เนื่องจากฝ่ายชายจะมีอาการทางจิตทุกครั้งที่เกิดพฤติกรรมหึงหวง ลงมือทำร้ายร่างกายตนอยู่เสมอ หลังเกิดเหตุตนรู้สึกหวาดกลัว กลัวว่า นายศุภชัย ก็ย้อนกลับมาทำร้ายอีก จึงไม่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ประกันตัว

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลข่าวจาก CM108.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง หลานกำนันฉุดอดีตแฟนสาว ขึ้นรถพาหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook