คนร้ายกราดยิงร้านชำปัตตานี ตาย 6 เด็ก 3 ขวบดับด้วย

คนร้ายกราดยิงร้านชำปัตตานี ตาย 6 เด็ก 3 ขวบดับด้วย

คนร้ายกราดยิงร้านชำปัตตานี ตาย 6 เด็ก 3 ขวบดับด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้าย 4 คน ใช้อาวุธปืนยิงประชาชน ขณะนั่งดื่มอยู่ที่โต๊ะข้างร้านขายของชำ ต.รูสะมิแล อ.เมือง จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 6 คน เป็นเด็ก 3 ขวบ ถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

เมื่อวานนี้ (1 พ.ค.) เวลาประมาณ 20.20น. คนร้ายจำนวน 4 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คันเป็นพาหนะเข้ามาจอดบริเวณหน้าร้านจำหน่ายของชำที่บ้านเลขที่ 17/12 ถ.พูลสวัสดิ์ ม.5 ต.รูสะมิแล อ.เมือง จ.ปัตตานี จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธสงครามทั้งปืนอาก้าและเอ็ม16 กราดยิงกลุ่มชาวบ้านที่นั่งดื่มอยู่ที่โต๊ะข้างร้านขายของชำที่เกิดเหตุ 3 คน และอยู่ในร้านประมาณ 4-5 คน โดยคนร้ายยังลงมาจ่อยิงศรีษะผู้เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมซ้ำ และยิงปืนขึ้นฟ้าอีกหลายนัด ก่อนที่คนร้ายจะขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 6 ราย ในจำนวนนี้มีเด็กอายุ 3 ขวบรวมอยู่ด้วย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกยิงเข้าที่ลำตัวบาดเจ็บสาหัส แพทย์นำตัวเข้าห้องผ่าตัดโรงพยาบาลปัตตานีอย่างเร่งด่วน

หลังเกิดเหตุคนร้ายได้โปรยตะปูเรือใบบนถนนเส้นทางที่ใช้หลบหนี เพื่อป้องกันไม่ให้มีการติดตามของเจ้าหน้าที่ ส่งผลให้รถของประชาชนที่ใช้เส้นทางเหยียบตะปูเรือใบเสียกว่า 10 คัน และมีใบปลิวที่เขียนเนื้อหาโจมตีและตั้งเป้าทำร้ายผู้บริสุทธิ์อีกด้วย

ซึ่ง พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี สั่งระดมกำลังร่วม 3 ฝ่ายออกไล่ล่าคนร้ายพร้อมปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เกิดเหตุในรัศมี 500 เมตร เพราะเชื่อว่าคนร้ายน่าจะยังกบดานอยู่ในพื้นที่ โดยมีแนวร่วมให้ความช่วยเหลือ

สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 6 คน ทราบชิ่อ นายสมพร ประยูรรักษ์ , นายโกศล มิตรน้อยสืบ , นายสมาน เอียงมา เจ้าของร้าน , เด็กชายจักรรินทร์ เอียงมา อายุ 3 ขวบ , นายวิเชียร เฉลิมจิตอุทัย และชายไทยไม่ทราบชื่อ ส่วนผู้บาดเจ็บ ชื่อ นายอดุลย์ ด้วงแก้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook