ร็อบเบนกร้าวพี่เสือต้องแชมป์เท่านั้น

ร็อบเบนกร้าวพี่เสือต้องแชมป์เท่านั้น

ร็อบเบนกร้าวพี่เสือต้องแชมป์เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อบเบน ประกาศกร้าว "เสือใต้" ต้องคว้าแชมป์ ชปล.ให้ได้ หลังไล่ถลุง "บาร์ซ่า" 3-0 รวมผล 2 นัด ชนะขาดลอย 7-0 ลิ่วชิงดำกับ "เสือเหลือง" วันเสาร์ 25 พ.ค.นี้

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกขวา บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศขอคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ หลังเพิ่งช่วยต้นสังกัดบุกไปถลุง บาร์เซโลน่า โคตรทีมจาก ลา ลีกา สเปน 3-0 ใน ชปล.รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา กรุยทางผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยผลประตูรวม 7-0

ในเกมดังกล่าวนั้นดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการลากตัดจากขวามาซัดด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดเป็นประตูเบิกร่องให้ "เสือใต้" ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 49 ปลดล็อกให้ทีมเล่นได้อย่างไหลลื่น ก่อนจะมาได้ประตูเพิ่มจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เคราร์ด ปิเก้ แนวรับ "บาร์ซ่า" (น.72) และลูกโขกมุมแคบของ โธมัส มุลเลอร์ (น.76)

ร็อบเบน กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังว่า "ตอนนี้เราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว เป็นหนที่ 3 ในรอบ 4 ปี แต่นี่มันถึงเวลาที่เราจะต้องคว้าแชมป์กันได้แล้ว มันจะต้องเป็นเกมทียิ่งใหญ่ ดอร์ทมุนด์ พิสูจน์ให้เห็นมาตลอด 2-3 ปีหลังสุดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ มันจะเป็นเกมที่ตัดสินกันด้วยรายละเอียดเพียงเล็กน้อย"

ขณะเดียวกันจอมเลื้อยวัย 29 ปียังเผยด้วยว่าหลักการเล่นเป็นทีมและความขยันของนักเตะทุกคนเป็น 1 ในสาเหตุสำคัญที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างในฤดูกาลนี้ หลังพิสูจน์ให้เห็นแล้วด้วยถล่มโคตรทีมซึ่งครองยุโรปมานานอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ถึง 4-0 และ 3-0 ตามลำดับเหย้า-เยือน

ทั้งนี้ ร็อบเบน มีโปรแกรมพา "เสือใต้" ลงเตะ ชปล.นัดชิงชนะเลิศ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook